รักกันพัลวัน 4 พ.ย. 60 EP.2 ตอน 2 | 4/11/60 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักกันพัลวัน ตอนล่าสุด EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 พบกับ นาย นภัทร ปะทะ ไอซ์ ปรีชญา ห้ามพลาด

รักกันพัลวัน นำแสดงโดย : ณภัทร เสียงสมบูรณ์,ปรีชญา พงษ์ธนานิกร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล,ชีรณัฐ ยูสานนท์,ทองภูมิ สิริพิพัฒน์,ชนกสุดา รักษนาเวศ และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง กำกับการแสดง : ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

[adsense3]

เรื่องย่อ รักกันพัลวัน ตอนที่ 2

ตุล(ไอซ์ ปรีชญา)สลบไป 3 วัน 3 คืนก่อนจะกลับมาทำงานที่สวนสัตว์บลูแพลนเน็ตอีกครั้ง ท่ามกลางความดีใจ ของมนตรี(เอก วิชัย)ผู้จัดการสวนสัตว์ และโตมร(ฟรอย ณัฏฐพงษ์)เพื่อน คีปเปอร์ที่หลงรักตุลหัวปักหัวปำ แต่สิ่งที่ตุลไม่รู้ก็คือเมธากวิน เจนนิ่ง(นาย ณภัทร) CEO คนใหม่ ของบลูแพลนเน็ต และ คนที่ช่วยเธอไว้จากการถูกรถชนคือคน ๆ เดียวกัน และทันทีที่เจอหน้ากัน แมตต์และตุลก็เปิดฉากปะทะคารมกัน เพราะเรื่องราวในอดีตที่ตุลเคยต่อยหน้าแมตต์ แถมยังเคยแย่ง แฟนสาวของแมตต์ไป ซึ่งตุลไม่เคยลืม และแน่นอนว่าแมตต์ก็ไม่เคยลืมว่าครั้งหนึ่งเคยถูกทอมแย่งแฟน และแค้นนี้ต้องชำระ แมตต์สั่งตุลห้ามป่วย ห้ามตาย ห้ามเอ๋อ และห้ามมีคดีชู้สาวไปแย่งแฟนคนอื่นอีก ไม่งั้นจะไล่ตุลออกจากงาน แมตต์จับตามองการทำงานของตุลเป็นพิเศษ เพราะตุลเป็นถึงหัวหน้าคีปเปอร์ ที่สำคัญตุลดันไปสนิทสนมกับพิมมี่(แก๊ป ชนกสุดา)น้องสาวสุดรักสุดหวงของแมตต์ จนแมตต์สงสัยว่า ตุลอาจจะกำลังล่อลวงและจีบพิมมี่อยู่ก็เป็นได้ แมตต์จึงเรียกตุลมาตักเตือนและสั่งห้ามตุลยุ่งและคิดเกิน เลยกับพิมมี่เด็ดขาด

สามารถรับชมละครเรื่อง รักกันพัลวัน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง รักกันพัลวัน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 2 | 4/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์