บ่วงบรรจถรณ์ ตอน 2 EP.2 | 31 ต.ค. 60 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

บ่วงบรรจถรณ์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ตอนล่าสุด EP2 ตอนที่ 2 วันที่ 31 ตุลาคม 2560 พบกับ มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ปรมะ อิ่มอโนทัย, ซาร่า เล็กจ์

รายละเอียดละคร บ่วงบรรจถรณ์ นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ,ดาวิกา โฮร์เน่,ปรมะ อิ่มอโนทัย,ซาร่า เล็กจ์,ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์,กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล,เจสัน ยัง และนักแสดงมากฝีมือคับคั่งกำกับการแสดงโดย อรรถพร ธีมากร

[adsense3]

เรื่องย่อบ่วงบรรจถรณ์ ตอนที่ 2

แพรนวล (ใหม่-ดาวิกา) ได้กลับมาที่อดีตในเวียงขินอีกครั้ง และรู้ว่าตองริ้ว (ปราง-กัญญ์ณรัณ) ต้องเข้าพิธีแต่งงานในอีกเก้าวันข้างหน้า กับ ซานแปง (อาโป-ณัฐวิญญ์) ที่เป็นเพื่อนสนิทและหุ้นส่วนทาโรงงานเฟอร์นิเจอร์ของหลาวเปิง (มาริโอ้ เมาเร่อ) ตองริ้วคิดจะแต่งงานกับซานแปงก่อนที่อูซอ (เจสัน ยัง) จะตามตัวเจอ โดยมีหลาวเปิงเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว และตองริ้วก็ขอให้แพรนวลเป็นเพื่อนเจ้าสาว ทาให้เจ้านางเรืองระยับ (ซาร่า เล็กจ์) ไม่พอใจอย่างมากที่ตองริ้วตัดสินใจโดยไม่ปรึกษาตัวเองก่อน และบอกว่าการแต่งงานครั้งนี้จะทาให้เวียงขินลุกเป็นไฟ เพราะอูซอ ลูกชายนายทหารผู้มีอานาจมาก ต้องโกรธแค้นและจะเกิดสงครามแย่งชิงเจ้าสาวขึ้น เมื่อแพรนวลได้ยินดังนั้น พร้อมกับผนวกจากคาบอกเล่าของป้าร้านขายเสื้อเก่าที่ตลาด ยิ่งทาให้แพรนวลกังวลใจว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นในเวียงขิน และเป็นคาถามค้างคาใจว่าใครกันที่ตายในวันพิธี!

และเมื่อหลาวเปิงได้พาแพรนวลไปที่บ้านของครูบุญสิงห์ (หนู-สุรศักดิ์) เธอจึงได้พบกับคาเอ้ย(มี้-พิศมัย) ในวัยสาวและคาแดง (อี๊ด-ดวงใจ) ในวัยเด็กน้อย และในวันนั้นระหว่างทางกลับจากบ้านพ่อบุญสิงห์ อูซอเข้ามาดักชิงตัวแพรนวลเพราะเข้าใจผิด คิดว่าแพรนวลคือเจ้านางตองริ้ว ผู้หญิงที่ตัวเองหมั้นหมายไว้ ทาให้เกิดการต่อสู้ประลองกันระหว่างมวยปะเด็งของอูซอ กับมวยล้านนาของหลาวเปิง แต่อูซอเสียท่า อองเฮียน (เจเจ-จักรกฤษณ์) ลูกน้องคนสนิทของอูซอจึงเข้ามาช่วยและพาหนีไปได้

จากนั้นหลาวเปิงได้เล่าให้แพรนวลรู้ถึงประวัติของเตียงว่าเป็นเตียงไม้สักแกะสลับอายุหลายร้อยปี เป็นไม้แผ่นเดียวกับที่ใช้สร้างพระแท่นเจ้าเมืองเวียงขิน และนาไปใช้เผาพระศพเจ้าเมืองเวียงขิน แต่มีไม้แผ่นหนึ่งไม่ไหม้ไฟ ราชครูจึงให้นาไปฝังในลานลั่นทม ที่แพรนวลมาตื่นที่เวียงขินครั้งแรก และยังบอกอีกว่า คนที่จะนอนเตียงนี้ได้ต้องเป็นเจ้าของเตียงเท่านั้น ซึ่งหลาวเปิงเชื่อว่าแพรนวลจะนอนได้

ทางด้านเรืองระยับที่เห็นหลาวเปิงสนิทสนมกับแพรนวลจนเกินพอดี ทาให้รุ้สึกเกลียดแพรนวลอย่างมาก และคิดไปว่าแพรนวลต้องเป็นสายลับของทหารไทยที่เข้ามาสอดแนมในหอคา จึงขอร้องหลาวเปิงให้ส่งตัวแพรนวลไปอยู่ที่อื่น แต่หลาวเปิงก็เลือกปกป้องแพรนวล ทาให้เรืองระยับยิ่งทีวีความชิงชัง แพรนวลมากขึ้น

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง บ่วงบรรจถรณ์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนแรก | 31/10/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense]