มูไนท์ 10 ต.ค. 60 “ธนบัตรหายาก” ล้ำค่า มงคลชีวิตสูงสุดของนักสะสม

มูไนท์

ดูย้อนหลังรายการ มูไนท์ วันที่ 10 ตุลาคม 2560 “ธนบัตรหายาก” ล้ำค่า มงคลชีวิตสูงสุดของนักสะสม เรื่องราวจะเป็นยังไง แฟนรายการมูไนท์ห้ามพลาด

“มูไนท์” รายการวาไรตี้ตื่นเต้น ลุ้นระทึก ตีแผ่เรื่องราวเกี่ยวกับ ความเชื่อ ความศรัทธา อันแรงกล้า ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรม ตำนาน เหตุการณ์ต่างๆ ผ่านการบอกเล่าของผู้ที่มีความเชื่อ ความศรัทธา โดยมี 2 พิธีกรคู่หู มดดำ-คชาภา ตันเจริญ และ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้เจนจัดเรื่องศาสตร์ต่างๆ ความเชื่อ พลังศรัทธา อย่างรู้จริงเห็นจริงมาก่อน

[adsense3]

รายละเอียดมูไนท์ 10/10/60

มูไนท์” อังคารนี้ มดดำ&กรรชัย เจาะลึกเรื่องราวธนบัตรในรัชกาลที่ 9 จากนักสะสมตัวจริง งานนี้กว่าจะได้มาเก็บสะสมไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแต่ละใบหายากและมีความหมาย มีเรื่องราวในอดีตมากมาย ทั้ง ธนบัตรรุ่นแรก, ธนบัตรมงคล และธนบัตรรุ่นพิเศษต่างๆ ที่นอกจากจะมีมูลค่าแล้ว ยังมีคุณค่าทางใจมหาศาล จากนั้นเปิดบ้านผู้สะสมภาพประวัติศาสตร์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 นับแสนภาพ ที่เก็บรวบรวมความประทับใจไว้นานหลายสิบปี ติดตามได้ใน “มูไนท์” อังคารนี้

สามารถรัชมรายการ มูไนท์ ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22.00 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง มูไนท์

10 ตุลาคม 2560