บริษัทฮาไม่จำกัด 30 กันยายน 2560 แคทรียา อิงลิช 30/9/60

บริษัทฮาไม่จำกัด

ดูย้อนหลังซิทคอมอารมณ์ดี บริษัทฮาไม่จำกัด ตอนล่าสุด วันเสาร์ที่ 30 ก.ย. 60 พบกับแขกรับเชิญ แคทรียา อิงลิช ห้ามพลาด 30/9/60

บริษัท ฮาไม่จำกัด” พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่สร้างความสุขให้ผู้ชมแบบไร้ขีดจำกัด กับพิธีกร นักแสดงตลกอย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์, บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น ,แจ๊ส ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม”

[adsense3]

รายละเอียด บริษัทฮาไม่จำกัด 30 กันยายน 2560

การกลับมาครั้งนี้ของสาว “แคท” บอกได้เลยว่ามีความเผ็ดระดับ 10 แถมด้วยความ สยิวแรงมาก!!! โดยเฉพาะฉากที่ต้องขึ้นเตียงกับหนุ่ม “บอล” เพื่อทำการแสดงซีนรัก ที่พร้อมเล่นจริงจังแบบอันคัทอันเซ็นเซอร์!!!

ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องส่วนหนึ่งของตอน “มนต์รักด้ามขวาน” และมีเส้นเรื่องอยู่ว่า แคท พา บอล แฟนหนุ่มมาเที่ยวคอนโด แต่ระหว่างที่กำลังคลอเคลียเข้าด้ายเข้าเข็มนั้น ก็จะปรากฏด้วยชายหนุ่มมากหน้าหลายตา เคาะประตูเพื่อขอเข้ามาในคอนโดเรื่อยๆ ทั้ง ตั๊ก , น้าค่อม , แจ๊ส , นุ้ย , โรเบิร์ต เรียกว่ามีผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียว จนบอลมีความสงสัยในตัวแฟนสาวของตัวเอง แต่แคทก็สามารถอธิบายด้วยเหตุผลได้ทุกครั้งว่าใครเป็นใคร แต่ไม่ว่าจะมีคำอธิบายยังไง หนุ่มบอลก็ยังคลางแคลงใจอยู่ดี เพราะผู้ชายที่อยู่ในห้องนี้มันมากเกินไปแถมยังจะตามขึ้นเตียงไปในขณะที่ทั้งคู่จะพลอดรักกันด้วย!!!

สามารถรับชมความสนุกสนานจากซิทคอม บริษัทฮาไม่จำกัด ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00  น. ทางช่อง ONE หรือรับชมย้อนหลังได้ใน บ้านละะคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง บริษัทฮาไม่จำกัด

30 ก.ย. 60