เพลิงบุญ ตอนจบ 28 ก.ย. 60 EP.17 ตอน 17 | เพลิงบุญ 28/9/60 ย้อนหลัง

เพลิงบุญ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เพลิงบุญ ตอนอวสานจบ ล่าสุด EP.17 ตอน 17 วันที่ 28 กันยายน 2560 พบกับ ป้อง-ณวัฒน์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า-ราณี, หลุยส์ สก๊อต ห้ามพลาด

เพลิงบุญ สร้างจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน กำกับการแสดงโดย ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ (ป้อง), เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ราณี แคมเปน (เบลล่า), หลุยส์ สก๊อต, วันสิริ อ่องอำไพ (บัว), เปรมณัชสุวรรณานนท์ (เป๊ก), อัฐมา ชีวนิชพันธ์ (โบวี่), ปวีณ์นุช แพ่งนคร (ปุกกี้), นพพล โกมารชุน, วาสนา พูนผล, ศุกล ศศิจุลกะ, สุปราณี เจริญผล

[adsense3]

เรื่องย่อเพลิงบุญ ตอนอวสาน

หลังจากฤกษ์และพิมาลาคืนดีกัน ผ่านเวลาไป รายการหมอบ้านได้ต่อสัญญากับทางช่อง หมี่ตั้งท้องกับเปรม พิมาลาน้อยใจที่ตัวเองยังไม่ตั้งท้องกับเขาซักที ฤกษ์ปลอบใจว่าไม่ต้องกังวล ใจเริงหายไปจากชีวิตทุกคน

ด้านใจเริงอยู่ปีเตอร์ก็โดนปีเตอร์ซ้อมเกือบทุกครั้งที่จะมีอะไรกัน ใจเริงฝืนสังขารไปช็อปปิ้งทุกวัน ซื้อข้าวของแพงๆ แบบไม่คิดชีวิต ใจเริงเฝ้ามองโจผ่านหน้าจอมือถือ ผ่านอินสตาแกรม ผ่านโลกโซเชียลของพิมาลา มาลัยวรรณ และฤกษ์ แต่ไม่กล้าไปหาลูก

จนกระทั่งโจได้สองขวบ ใจเริงหอบสังขารเอาของขวัญไปให้ลูก แต่โจมองใจเริงเหมือนคนแปลกหน้า ใจเริงเจ็บปวดแต่ก็ยินดีเมื่อเห็นลูกอยู่กับพิมาลาและฤกษ์ได้อย่างมีความสุข ใจเริงฝากโจไว้กับพิมาลา ฝากให้พิมาลาช่วยดูแลโจแทนเธอ ก่อนจะหันหลังกลับไป และไม่ได้กลับมาอีก…

ผ่านเวลาไป พิมาลาตั้งท้องและเลี้ยงดูโจเหมือนลูกแท้ๆ เธอเริ่มเขียนบันทึกถึงเรื่องราวเก่าๆ โดยมีฤกษ์ และคนรอบข้างเป็นกำลังใจให้ผลงานชิ้นใหม่ของเธอ พิมาลาตั้งใจเขียนเรื่องชีวิตตัวเอง ความดีที่เป็นเชื้อเพลิงให้แก่บาป เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนที่ได้อ่าน ได้พบเห็น และเรียนรู้เช่นเดียวกันกับเธอ

สามารถรับชมละครเรื่อง เพลิงบุญ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เพลิงบุญ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนอวสาน | 28/09/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์