รากนครา 26 ก.ย. 60 ตอน 7 EP.7 | ดูรากนครา 26/9/60 ย้อนหลัง

รากนครา

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รากนครา ตอนล่าสุด EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 26 กันยายน 2560 พบกับ หมาก-ปริญ แต้ว-ณฐพร มิว-นิษฐา และนิว-ชัยพล ห้ามพลาด รากนครา26/9/60

ดูย้อนหลังรากนครา ตอน 7

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

[adsense3]

เรื่องย่อ รากนครา ตอนที่ 7

หน่อเมือง(นิว ชัยพล) แอบซื้ออาวุธจากพวกฝรั่ง นำมาสะสมไว้ แบรคกิ้นรู้เรื่อง รีบมาบอกศุขวงศ์ ศุขวงศ์เริ่มเป็นห่วงหน่อเมือง เกรงว่า หากฝั่งของสยามหรือเมืองมัณฑ์ รู้ว่าหน่อเมือง และแสนอินทะ หวังแยกตนเป็นอิสระ เมืองเชียงเงินจะมีภัย

มิ่นเจอปิ่นปักผมของมิ่งหล้าตกอยู่ เธอเอามาให้ปัทมสุดา บอกเคยเห็นกษัตริย์ หายตัวไปในเรือนที่มีปิ่นตกอยู่ ปัทมสุดาแค้นจัด รู้ว่ามิ่งหล้า ต้องแอบมาพบกับกษัตริย์แน่นอน ขิ่นเหม่ (ศิรินุชเพ็ชรอุไร) นำทหารไปจับตัวมิ่งหล้ามา ปัทมสุดาตบมิ่งหล้า กษัตริย์มาห้าม ให้มิ่งหล้ากลับเรือนไปก่อน หมอหลวงจึงแอบบอกความจริงกับมิ่งหล้าว่าปัทมสุดาไม่ได้ท้อง กษัตริย์ กับปัทมสุดาถ่ายรูปกัน กษัตริย์เรียกมิ่งหล้าเข้ามาถ่ายรูปด้วย มิ่งหล้าได้ที นั่งข้างกษัตริย์ ปัทมสุดาแค้น

แบรคกิ้นมาลาศุขวงศ์ไปสิงคโปร์ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่แม้นเมืองเริ่มมีอาการแพ้ท้อง แต่แม้นเมืองไม่ให้เขียนจันทร์บอกศุขวงศ์ แม้นเมืองเสียใจ และไม่อยากให้ลูกเป็นเครื่องผูกมัดศุขวงศ์อีกต่อไป แต่สุดท้ายแม้นเมืองก็ไม่อาจปิดบังความจริงไปได้ เมื่อเจ้าย่ามาหาแม้นเมือง จึงรู้ว่าแม้นเมืองท้องจึง ดีใจใหญ่ รีบบอกกับศุขวงศ์ทันที ศุขวงศ์ รีบมาหาแม้นเมืองด้วยความดีใจ

แม้นเมืองสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก อีกทั้งยังตกจากหลังม้า กลัวว่าลูกจะไม่อยู่กับตน คิดว่าเป็นกรรมที่ไปแย่งชิงคนรักมิ่งหล้ามา แม้นเมืองยังคงติดอยู่กับคำสาปแช่งของมิ่งหล้า ศุขวงศ์ไปพาหมอฝรั่งมารักษา หมอฝรั่งบอกยังพอมีโอกาสรอด เพราะเด็กในท้องยังอยู่ ให้แม้นเมืองขยับตัวให้น้อยที่สุด ศุขวงศ์บอกต้องไปทำงานสำคัญ ฝากเขียนจันทร์กับคำแก้วดูแลแม้นเมือง แม้นเมืองแอบร้องไห้ เสียใจ แม้นเมืองให้เขียนจันทร์ คำแก้ว ผูกตนเองไว้กับเตียง จะได้ไม่ต้องขยับตัว เพราะอยากให้ลูกอยู่กับตน เขียนจันทร์กับคำแก้ว ทำไป ก็ร้องไห้ไป เวทนา ในชะตากรรมของแม้นเมือง

สามารถรับชมละครเรื่อง รากนครา ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

[adsense]