รากนครา 11 ก.ย. 60 ตอน 2 EP.2 | ดูรากนครา 11/9/60 ย้อนหลัง

รากนครา

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รากนครา ตอนล่าสุด EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 11 กันยายน 2560 พบกับ หมาก-ปริญ แต้ว-ณฐพร มิว-นิษฐา และนิว-ชัยพล ห้ามพลาด รากนครา11/9/60

ดูย้อนหลังรากนครา ตอน 2

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนต่อไป รากนครา ตอน 3 วันที่ 12 กันยายน 2560

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

[adsense3]

เรื่องย่อ รากนครา ตอนที่ 2

มิ่งหล้า (มิว นิษฐา) พยายามจับผิดเรื่องที่แม้นเมือง (แต้ว ณฐพร) หายไปกับศุขวงศ์ (หมาก ปริญ) แถมพูดใส่ร้าย ว่าศุขวงศ์ หาทางใกล้ชิดแม้นเมือง เพื่อต้องการเปลี่ยนความคิดของหน่อเมือง(นิว ชัยพล) อีกทั้งศุขวงศ์ยังให้ความใกล้ชิดสนิทสนมกับตนเอง มากกว่าหญิงใด ๆ ทำให้แม้นเมืองเกิดความไม่มั่นใจในตัวศุขวงศ์

แสนอินทะ (อู๋ ธนากร) ได้รับจากหมายจากเมืองมัณฑ์ ถึงความภักดีที่เชียงเงินมีต่อเมืองมัณฑ์ แสนอินทะเรียกหน่อเมืองมาพบกลางดึก หน่อเมืองเสนอให้ส่งแม้นเมืองไป เพราะรู้ดีว่าแม้นเมืองยินดีพลีชีพเพื่อเชียงเงิน แต่แสนอินทะบอกว่า แม้นเมืองยังสำคัญน้อยไป เมืองมัณฑ์ น่าจะต้องการมิ่งหล้ามากกว่า ส่วนแม้นเมือง เจ้าแสนอินทะ จะให้สานสัมพันธ์ กับศุขวงศ์ เพื่อความแน่นแฟ้นกับเชียงใหม่ ศุขวงศ์ยังคงไปอ่านหนังสือกับมิ่งหล้าเช่นเคย แม้นเมืองเห็นแล้ว รู้สึกเศร้าใจ แม้นเมืองไปร้องไห้ที่หน้าเจดีย์เก็บกระดูกเจ้าอา (โอ วรุฒ) เสียใจที่ถูกหลอกใช้ ไม่รู้เท่าทันความยุยงของมิ่งหล้า และยอมตัดใจจากศุขวงศ์ ยกให้มิ่งหล้าแทน ศุขวงศ์ไปนั่งรอที่ใต้ต้นชมพูป่า แต่แม้นเมืองไม่มา เขาเสียใจ รอจนมืดค่ำ

แสนอินทะ บอกมิ่งหล้า ให้เตรียมตัว จะให้ไปถวายตัวกับกษัตริย์เมืองมัณฑ์ มิ่งหล้าไม่ยอม ใจสลาย ร้องไห้ ขว้างปาข้าวของไม่หยุด มิ่งหล้าขอให้แม้นเมืองไปแทนตน แม้นเมืองบอก ถ้าไปแทนได้ จะไปแทนทันที มิ่งหล้ากอดแม้นเมืองร้องไห้ แสนอินทะไม่ยอมที่แม้นเมืองจะไปแทนมิ่งหล้า ซ้ำข่ายคำ (น้ำฝน สรวงสุดา) ยังต่อว่า หาว่าแม้นเมืองคิดการใหญ่ ต้องการไปเป็นใหญ่ที่เมืองมัณฑ์ การไปเป็นชายากษัตริย์เมืองมัณฑ์ ถึงจะไปเป็นชายารอง ยังไงก็ต้องได้รับการยกย่อง ไม่ต่างไปจากเจ้าดารา ที่จะถูกส่งตัวให้กษัตริย์สยาม ซ้ำร้ายพ่อยังบอกอีกว่า จะให้แม้นเมืองไปสานสัมพันธ์กับเชียงพระคำอีกด้วย เมื่อมิ่งหล้ารู้ ยิ่งแค้นแน่นอก เพราะการที่ส่งตัวเจ้าแม้นเมืองไปผูกสัมพันธ์กับเชียงพระคำ เท่ากับให้แม้นเมืองแต่งงานกับศุขวงศ์ เธอจะไม่มีวันยอมเด็ดขาด บอกตัดขาดความเป็นพี่น้อง กับแม้นเมือง ทันที

สามารถรับชมละครเรื่อง รากนครา ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

[adsense]