รักหลงโรง ตอน 6 วันที่ 10 ก.ย. 60 EP.6 ดูย้อนหลัง 10/9/60

รักหลงโรง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักหลงโรง ตอนล่าสุด EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 10 กันยายน 25560 พบกับ ท็อป จรณ , มิ้นต์ ชาลิดา, ป๊อบ ฐากูร

ละครเรื่อง รักหลงโรง กำกับการแสดงโดย ปิยะพงษ์ คำภากุล พบกับนักแสดงแนวหน้าอย่าง ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง,จรณ โสรัตน์,ฐากูร การทิพย์,นันทนัช โล่ห์สุวรรณ,ภูศิลป์ วารินรักษ์,หทัยชนก สวนศรี และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง

เรื่องย่อ รักหลงโรง ตอนที่ 6

หยกฟ้า(ซาย)โมโหลูกแก้ว กีรณา(มิ้นต์)จะขอลาออก แต่ถ้าลูกแก้วยอมขอโทษ ก็จะยอมกลับมาเป็นนางเอกลิเกให้เหมือนเดิม กีรณาค้านหัวชนฝาไม่ยอมทำ ตุลา(ท็อป) พูดให้คิดจนกีรณายอมขอโทษหยกฟ้าต่อหน้าทุกคนในคณะลิเก แต่หยกฟ้ากลับมีข้อสัญญาที่เห็นแก่ตัวอีกหลายข้อ ทำให้ลูกแก้วหมดความอดทน ไล่หยกฟ้าออกจากคณะจนได้ ลูกแก้วรู้ว่าเมื่อไม่มีนางเอกลิเก คณะจะมีปัญหา ตัดสินใจจะเป็นนางเอกลิเกเอง แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย ลูกแก้วขอให้น้ามัทรี(สุนารี)ช่วยสอนวิชาการรำลิเกให้ น้ามัทรียอมรับว่าหนักใจ แต่ก็เริ่มสอนรำลิเกให้ลูกแก้วร้องรำอย่างเข้มงวด แต่แค่ฝึกวันแรกก็มีงานเข้ามา ลูกแก้วรับงานทันที แต่ตุลาและมัทรีค้าน เพราะเหลือเวลาแค่สามวัน ลูกแก้วอาจจะฝึกเป็นนางเอกลิเกไม่ทัน ลูกแก้วยืนยันว่าทำได้ ตุลาเป็นห่วง ก็มาช่วยฝึกด้วย ใช้ไม้เรียวตีลูกแก้ว และยังฝึกดัดมืออย่างเร่งด่วน แต่ทุกคนหนักใจ แต่เมื่องานแสดงลิเกมาถึง จะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องตามชมกัน

สามารถรับชมละครเรื่อง รักหลงโรง ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

รักหลงโรง

ดูย้อนหลัง ตอนที่ 6

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน