เพลิงบุญ 7 ก.ย. 60 EP.11 ตอน 11 | เพลิงบุญ 7/9/60 ย้อนหลัง

เพลิงบุญ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เพลิงบุญ ตอนแรก ล่าสุด EP.11 ตอนที่ 11 วันที่ 7 กันยายน 2560 พบกับ ป้อง-ณวัฒน์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า-ราณี, หลุยส์ สก๊อต ห้ามพลาด

เพลิงบุญ สร้างจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน กำกับการแสดงโดย ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ (ป้อง), เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ราณี แคมเปน (เบลล่า), หลุยส์ สก๊อต, วันสิริ อ่องอำไพ (บัว), เปรมณัชสุวรรณานนท์ (เป๊ก), อัฐมา ชีวนิชพันธ์ (โบวี่), ปวีณ์นุช แพ่งนคร (ปุกกี้), นพพล โกมารชุน, วาสนา พูนผล, ศุกล ศศิจุลกะ, สุปราณี เจริญผล

เรื่องย่อเพลิงบุญ ตอนที่ 11

ใจเริงขับรถของฤกษ์มาเทียบจอดหน้าบ้านฤทธิ์ ใจเริงปะทะกับผ่องใส ใจเริงบีบบังคับให้ฤกษ์ไปส่ง ฤทธิ์บอกให้ฤกษ์ไปส่งให้จบๆ ไป พิมาลาเห็นฤกษ์ขึ้นรถไปกับใจเริงก็ร้องไห้หนักเข้าไปอีก ฤกษ์บังคับให้ใจเริงเก็บข้าวของที่คอนโดแล้วออกไป ฤกษ์เหลือบไปเห็นเปลือกกุ้งในถังขยะ ถึงได้รู้ว่าแผนการณ์ทุกอย่างใจเริงเตรียมไว้หมด ฤกษ์โมโหต่อว่าใจเริงอย่างรุนแรง ใจเริงโวยวายรับไม่ได้

มาลัยวรรณไประบายให้เทิดพันธ์ฟัง เทิดพันธ์จึงมาหาใจเริงที่ห้องและเสนอเงินให้เลิกกับฤกษ์ และห้ามไปยุ่งกับพิมาลาอีก ใจเริงไม่ยอมรับเงินและไล่เทิดพันธ์กลับไป ปารมี (โบวี่ อัฐมา) มาปลอบใจพิมาลาที่บ้าน พิมาลาร้องไห้ฟูมฟายกับปารมีอย่างทำใจไม่ได้ ฤกษ์เข้ามาง้อพิมาลา ทั้งคู่ทะเลาะกัน เทิดพันธ์เข้ามาช่วยห้ามทัพ และพาพิมาลาไปสงบสติอารมณ์ที่บ้านริมน้ำของเทิดพันธ์ มาลัยวรรณแนะนำให้พิมาลาไม่ต้องหย่ากับฤกษ์ เพราะเดี๋ยวใจเริงจะได้ใจ พิมาลาไม่ยอม ต่อว่ามาลัยวรรณ มาลัยวรรณเสียใจ เทิดพันธ์ปลอบใจมาลัยวรรณ ความสัมพันธ์เล็กๆ เริ่มก่อตัว

สามารถรับชมละครเรื่อง เพลิงบุญ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เพลิงบุญ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 11 | 07/09/60

รออัพเดทวีดีโอค่ะ

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์