มูไนท์ 5 ก.ย. 60 มดดำ&กรรชัย บุกถิ่น “พรานบุญ”

มูไนท์

ดูย้อนหลังรายการ มูไนท์ วันที่ 5 กันยายน 2560 “มดดำ&กรรชัย” บุกถิ่น “พรานบุญ” “อ.ลักษณ์” ฟันธงดาวพฤหัสย้าย เรื่องราวจะเป็นยังไง แฟนรายการมูไนท์ห้ามพลาด

“มูไนท์” รายการวาไรตี้ตื่นเต้น ลุ้นระทึก ตีแผ่เรื่องราวเกี่ยวกับ ความเชื่อ ความศรัทธา อันแรงกล้า ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรม ตำนาน เหตุการณ์ต่างๆ ผ่านการบอกเล่าของผู้ที่มีความเชื่อ ความศรัทธา โดยมี 2 พิธีกรคู่หู มดดำ-คชาภา ตันเจริญ และ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้เจนจัดเรื่องศาสตร์ต่างๆ ความเชื่อ พลังศรัทธา อย่างรู้จริงเห็นจริงมาก่อน

[adsense3]

รายละเอียดมูไนท์ 5/9/60

มูไนท์” อังคารนี้ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! มดดำ&กรรชัย บุกไปมูกันถึงวัดยางใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช กับตำนาน “พรานบุญ หนุนทรัพย์” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวปักษ์ใต้นับถือ เชื่อกันว่าเป็นสุดยอดของพรานทั้งปวง มีเวทย์มนต์คาถา บูชาแล้วมีโชคลาภเงินทอง รอดตายปาฏิหาริย์! งานนี้เคยมีคนลบหลู่ดูถูก เจอดีถึงตาย! จากนั้นมูขั้นเทพ อ.ลักษณ์ ฟันธงวันที่ 6 กันยานี้ดาวพฤหัสบดีย้าย จะส่งผลกับชาวราศี ตุลย์, กันย์, เมษ, กรกฎ, มังกร มากที่สุด ขามูดูเต็มๆ ติดตามได้ใน “มูไนท์” อังคารนี้

สามารถรัชมรายการ มูไนท์ ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22.00 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง มูไนท์

5 กันยายน 2560