รักหลงโรง ตอน 2 วันที่ 2 ก.ย. 60 EP.2 ดูย้อนหลัง

รักหลงโรง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักหลงโรง ตอนแรก ล่าสุด EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 2 กันยายน 25560 พบกับ ท็อป จรณ , มิ้นต์ ชาลิดา, ป๊อบ ฐากูร

ละครเรื่อง รักหลงโรง กำกับการแสดงโดย ปิยะพงษ์ คำภากุล พบกับนักแสดงแนวหน้าอย่าง ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง,จรณ โสรัตน์,ฐากูร การทิพย์,นันทนัช โล่ห์สุวรรณ,ภูศิลป์ วารินรักษ์,หทัยชนก สวนศรี และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง

เรื่องย่อ รักหลงโรง ตอนที่ 2

กีรณาโดนจับเรื่องฉี่ม่วงเป็นฝีมือของเนตราดาราที่อิจฉากีรณาและแค้นเรื่องในอดีตที่กีรณาไม่รู้เรื่อง กีรณาได้รับการประกันตัว แต่ต้องคอยหลบนักข่าว และสื่อต่างๆที่คอยตามเพื่อสัมภาษณ์ และยังต้องหลบลูกน้องของบวรฤทธิ์อีก ตุลาหาทางเข้าใกล้เพื่อจะบอกข่าวเรื่องยายขวัญ ขณะเดียวกันอารดา(สุ่ย พรนภา)วางแผนกับบวรฤทธิ์ ใหไอศูรย์มาจับตัวกีรณา ดีที่ตุลาไปช่วยได้ทัน ตุลาบอกเหตุผลที่ช่วยเพราะต้องการให้รีบไปเยี่ยมยายขวัญที่ป่วยหนัก กีรณาไม่มีทางไป ตัดสินใจยอมไปเยี่ยมยายขวัญ แต่ระหว่างทางยังไม่ทันถึงบ้าน ยายขวัญก็เสียชีวิตเสียก่อนกีรณายอมกลับไปกราบศพยายขวัญเป็นครั้งสุดท้าย กัณหา(ฝ้าย)แสดงความไม่พอใจที่กีรณากลับมาทั้งที่ทิ้งยายขวัญไปนาน กีรณาแม้จะเสียใจที่ยายขวัญตายไป แต่ก็ไม่ยอมแสดงออกให้ใครเห็น ตุลาเปิดพินัยกรรมยายขวัญยกมรดกให้กีรณาดูแลคณะลิเก พร้อมที่นาจำนวนหนึ่ง

สามารถรับชมละครเรื่อง รักหลงโรง ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

รักหลงโรง

ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน