เล่ห์ลับสลับร่าง 22 ส.ค. 60 ตอนที่ 8 EP.8 | ดูย้อนหลังล่าสุด

เล่ห์ลับ สลับร่าง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนล่าสุด EP.8 ตอนที่ 8 วันที่ 22 สิงหาคม 2560 ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ประชัน ณเดชน์ คูกิมิยะ ห้ามพลาด 22/8/60

ดูย้อนหลังเล่ห์ลับสลับร่าง ตอน 8

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

[adsense3]

เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 8

เภตรา (รามิล) นัดเจอกับฤทธิ์ชาติ (เป็ก เปรมณัช) เพราะอยากจะหาโอกาสเข้าไปสืบคดี และจับ ฤทธิ์ชาติให้เร็วที่สุด เภตรายอมเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับทอมณี (ท้อป ดารณีนุช) และฤทธิ์ชาติ ทำให้เจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) รู้เรื่องก็แทบกระอักประกาศแฉ แถมตัดขาดกับเภตรา ภาวดีทันที ยิ่งเรื่องนี้รู้ถึงหูรามิล (เภตรา) ก็รีบตามมาเอาเรื่องกับเภตรา (รามิล) ที่ทำอะไรไม่ปรึกษา เภตราได้แต่ขอโทษและสัญญาว่าจะทำให้เรื่องนี้ จบเร็วที่สุด รามิลจึงยอมร่วมมือกับเภตราเพื่อจับฤทธิ์ชาติให้ได้ ในที่สุดวันแต่งงานก็มาถึงนกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) ก็ต้องกลายเป็นเจ้าสาวที่ไม่มีเจ้าบ่าว เพราะจู่ ๆ รามิลก็ถูกกลุ่มคนร้ายจับตัวไป ทำให้มาไม่ทันเข้า พิธี นกยูงตัดสินใจยกเลิกงานแต่งด้วยหัวใจที่ร้าวราน ส่วนเภตรา (รามิล) รีบไปขอความช่วยเหลือจาก อาคม (ต่อ ธนภพ) ที่เตรียมตัวจะไปงานแต่ง แต่ก็ต้องยอมไปกับเภตราเพื่อช่วยรามิล เพราะไม่อยากจะให้ นกยูงต้องเสียใจอีก อาคมรู้สึกสงสัยในตัวเภตราที่รู้ทางหนีทีไล่ รู้วิธีการต่อสู้ แถมยังคุ้นเคยเข้าขากับเภตรา อย่างบอกไม่ถูก รามิลถูกซ้ง (ต่อ เรืองฤทธิ์) ลูกน้องฤทธิ์ชาติซ้อม แถมยังสั่งมือปืนให้ฆ่ารามิลทิ้งซะ รามิล (เภตรา) หวาดกลัวฉวยโอกาสวิ่งหนี โชคดีที่เภตรา และ อาคมบุกเข้ามาช่วยเอาไว้ได้ทัน เภตรา (รามิล) เอาตัวบังกระสุนจนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เภตราจะยอมบอกเรื่องที่สลับร่างกับรามิลให้ฟัง อาคมแทบ ช็อกกับเรื่องที่ได้ยิน แต่ก็รู้ได้ว่าเป็นความจริง อาคมและรามิลรีบมาหานกยูงที่งานแต่ง แต่ก็ไม่ทันการอีก แล้ว เพราะนกยูงที่เสียใจมาก และรู้ว่าแท้จริงแล้วรามิลไม่เคยรักตนเลยซักครั้ง นกยูงขอจบความสัมพันธ์ กับรามิล อาคมอยู่เป็นเพื่อนคอยปลอบใจ ก่อนจะเล่าเรื่องที่เภตราและรามิลสลับร่างกันให้นกยูงฟัง นกยูงตามมาพิสูจน์เรื่องที่รู้มา ก่อนจะยอมรับความจริง หลังจากได้เปิดใจคุยกับเภตรา (รามิล) แล้ว ฤทธิ์ชาติจะ ใช้เภตราเป็นนางแบบถ่ายโฆษณาเรือยอร์ชเพื่อตบตาตำรวจ และหาโอกาสส่งยาให้ลูกค้า อาคมและรามิล (เภตรา) และรามิล (เภตรา) จึงวางแผนร่วมกันในการจับกุมฤทธิ์ชาติให้ได้

สามารถรับชมละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

[adsense]