เล่ห์ลับสลับร่าง 8 ส.ค. 60 ตอนที่ 4 EP.4 | ดูย้อนหลังล่าสุด

เล่ห์ลับ สลับร่าง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนล่าสุด EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 8 สิงหาคม 2560 ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ประชัน ณเดชน์ คูกิมิยะ ห้ามพลาด 8/8/60

ดูย้อนหลังเล่ห์ลับสลับร่าง ตอน 4

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

[adsense3]

เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 4

เมื่องาน “หญิงงามเพชรน้ำหนึ่ง” ได้เริ่มขึ้น เภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) เฉิดฉายออกมาบนแคทวอล์ก พร้อมกับมงกุฎเทียร่าราคากว่าร้อยล้าน พร้อมกับรามิล (ณเดชน์) ที่เดินแบบร่วมกันอยู่ไม่ไกล แต่แล้วก็ เกิดเหตุคนร้ายบุกชิงมงกุฎที่เภตราสวมใส่อยู่ จนรามิล อาคม (ต่อ ธนภพ) และหน่วยพยัคฆ์พิฆาตต้องยิง ต่อสู้ จนคนร้ายต้องรีบชิงจับเภตราเป็นตัวประกัน และหนีออกจากงาน รามิลไล่ล่าไม่ลดละ จนคนร้ายหา ทางหนี และเหวี่ยงเภตราจนตกจากตึก รามิลเห็นก็รีบคว้าตัวเอาไว้ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ตกลงพื้นสลบไปพร้อม กัน หมอนักษัตร (เกริก ชิลเลอร์) เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และเป็นเพียงคนเดียวที่สื่อสารกับวิญญาณของ เภตรา และ รามิล ที่หลุดออกจากร่างมา แถมโวยวายตามจิกให้หมอนักษัตรช่วยพาทั้งคู่กลับเข้าร่าง จนหมอนักษัตรปวดหัวที่ถูกรังควาน จึงช่วยทำพิธีจนดวงวิญญาณทั้งสองกลับเข้าร่างได้สำเร็จ ท่ามกลาง ความโล่งอกของหมอนักษัตร แถมนกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) อาคม และ จีอึน (ซอจียอน) ก็โล่งใจที่รามิลพ้น ขีดอันตราย เช่นเดียวกับ เจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) และ ทอมณี (ท็อป ดารณีนุช) ที่ดีใจเพราะลุ้นสุดตัวให้เภตรา ปลอดภัย แต่แล้วเมื่อเภตรา และ รามิล ฟื้นจากอาการสลบขึ้นมาก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อร่างกายที่พบเจอ กลับไม่ใช่ร่างกายของตนเอง เภตราฟื้นขึ้นมาในร่างของรามิล และรามิลก็ฟื้นขึ้นมาในร่างของเภตรา เมื่อ ชายกลายเป็นหญิง และเมื่อหญิงกลายเป็นชาย เภตราและรามิลจะทำอย่างไรดีล่ะเนี่ย?

สามารถรับชมละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

[adsense]