กิ๊กดู๋ 8 ส.ค. 60 สงครามเงาเสียง แมทต์สุดฮอต

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สงครามเงาเสียง แมทต์สุดฮอต วันนี้ 8 สิงหาคมคม 2560 ชัยนาท ปะทะ อุบลราชธานี แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด กิ๊กดู๋8/8/60

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 8 ส.ค. 60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 8 สิงหาคมมนี้ สงครามความฮาปะทุขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับสงครามเงาเสียง ต๊อก ศุภกรณ์ เป็นเงาเสียงสันติ ลุนเผ่ วิน วาทิต โสภา เป็นเงาเสียงจอห์น นูโว อาม ชุติมา เป็นเงาเสียงลำใย ไหทองคำ และลำใย ไหทองคำ เป็นเงาเสียงจ๊ะ อาร์สยาม ใครจะเป็นสุดยอดเงาเสียงในแมทต์นี้ ติดตามฮาอย่างต่อเนื่องคืนวันอังคารนี้ ถ่ายทอดสดหลังละครจบ

และปิดท้ายด้วยศึกชิงล้านที่ 28 ถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศ นครปฐม ปะทะ อุบลราชธานี จังหวัดไหนจะคว้าเงินล้านไปครอง ต้องติดตาม!!

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชนได้ในทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี