เพลิงบุญตอนแรก 3 ส.ค. 60 EP.1 ตอน 1 | เพลิงบุญย้อนหลัง

เพลิงบุญ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เพลิงบุญ ตอนแรก ล่าสุด EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 3 สิงหาคม 2560 พบกับ ป้อง-ณวัฒน์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า-ราณี, หลุยส์ สก๊อต ห้ามพลาด

เพลิงบุญ สร้างจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน กำกับการแสดงโดย ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ (ป้อง), เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ราณี แคมเปน (เบลล่า), หลุยส์ สก๊อต, วันสิริ อ่องอำไพ (บัว), เปรมณัชสุวรรณานนท์ (เป๊ก), อัฐมา ชีวนิชพันธ์ (โบวี่), ปวีณ์นุช แพ่งนคร (ปุกกี้), นพพล โกมารชุน, วาสนา พูนผล, ศุกล ศศิจุลกะ, สุปราณี เจริญผล

เรื่องย่อเพลิงบุญ ตอนที่ 1

ใจเริงกับพิมาลาเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ใจเริงเป็นเด็กเอาแต่ใจเพราะบ้านฐานะดีและพ่อแม่ตามใจ ผิดกับพิมาลาที่ค่อนข้างจะเรียบร้อยและหัวอ่อน บ้านฐานะปานกลาง พิมาลาเป็นเพื่อนที่แสนดีของใจเริงโดยที่ไม่รู้ว่าใจเริงแอบอิจฉาพิมาลามาตลอดไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม มาลัยวรรณ น้องสาวของพิมาลาแอบสังเกตมาโดยตลอดแต่พิมาลาไม่เคยรู้เลย แต่ใจเริงก็ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีมาตลอด แม้กระทั่งตอนที่พ่อของพิมาลาล้มป่วยต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก ใจเริงก็บังคับให้พ่อแม่ตัวเองเอาเงินไปช่วย จนทำให้พิมาลาได้เรียนต่อ พิมาลาซาบซึ้งน้ำใจของใจเริงมาก

เมื่อเข้ามหาวิทยาลัย ใจเริงและพิมาลาแยกกันเรียน ใจเริงเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนพิมาลาเรียนต่อมหาวิทยาลัยรัฐบาล แต่ทั้งคู่ก็ยังติดต่อกันเสมอ ด้านฤกษ์ ย้ายเข้ามาเป็นเพื่อนบ้านคนใหม่ของพิมาลา ฤกษ์เป็นหนุ่ม สถาปัตย์ หล่อ พูดจาดี ทำให้คนรอบข้างเชียร์ให้ฤกษ์กับพิมาลาคบกัน ทุกอย่างกำลังเดินไปด้วยดี จนกระทั่งใจเริงมาหา พิมาลาและได้เจอกับฤกษ์ ทั้งคู่สปาร์คกันทันที ความสัมพันธ์ของฤกษ์กับใจเริงเดินหน้าอย่างรวดเร็ว ทุกอย่างอยู่ในสายตาผ่องใส ผู้เป็นแม่เลี้ยงของฤกษ์ ผ่องใสไม่ชอบใจนักที่ฤกษ์สนิทสนมกับใจเริง และเมื่อไปตักเตือนใจเริง ผ่องใสก็โดนใจเริงตอกหน้ากลับมา ทำให้ผ่องใสรู้ว่าใจเริงไม่ธรรมดา พิมาลาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเมื่อเพื่อนรักจะคบกับพี่ชายที่สนิท

สามารถรับชมละครเรื่อง เพลิงบุญ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เพลิงบุญ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 1 | 03/08/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์