สายลับจับแอ๊บ 27 ก.ค. 60 EP.11 ตอน 11 | สายลับจับแอ๊บย้อนหลัง

สายลับจับแอ๊บ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายลับจับแอ๊บ EP.11 ตอนที่ 11 วันที่ 27 กรกฏาคม 2560 พบกับ บอย–ปกรณ์, แพทริเซีย กู๊ด แหนม รณเดช ห้ามพลาด

สายลับจับแอ๊บ นำทีมโดย บอย–ปกรณ์,แพทริเซีย กู๊ด,แหนม รณเดช, อ้วน รังสิต และ นักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย เป็นนวนิยายชุด มีทั้งหมด 3 ตอน ได้แก่ ล้วงตับ(แต๋ว)แตก, (เรื่อง) ลับไขรหัสใจ และ จับหัวใจคุณชายโต๊…โต โดยผู้เขียน 3 คน พิมาลินย์,เพฑูรย์ และ หัสวีร์ เรื่องราวแซ่บๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ใครแมน! ใครแอ๊บ! ใครเป็นเกย์กันแน่! เนื้อเรื่องจะร้อยเรียงออกมาเป็นอย่างไรติดตามได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 การันตีงานนี้มีฮา

เรื่องย่อสายลับจับแอ๊บ ตอนที่ 11

แองจี้ (แพทริเซีย) รู้สึกผิดต่อสิ่งที่ตัวเองทำ ที่เที่ยวหลอกใช้คนที่รักและไว้ใจไปตามจับแอ๊บ คนอื่น ยิ่งมาโดนชยุต (อ้วน รังสิต) ด่าแบบตรง ๆ ก็ยิ่งย้ำว่าสิ่งที่ตนทำมาตลอดในนามจีสแกนมันผิด แพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) เห็นเพื่อนเสียใจก็ตามมาปลอบ ก่อนที่แองจี้จะไล่แพรพิณออกจากกลุ่มจีสแกน เพื่อปลดล็อคพันธะทั้งหมดออก

แพรพิณดีใจที่เพื่อนเข้าใจ ก่อนที่แพรและชยุตจะปรับความเข้าใจกันได้ ว่าต่อไปแพรพิณจะไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับจีสแกนอีก แองจี้คิดจะทำตามความรู้สึกของตัวเองด้วยการนัด ชลลัมภีร์ (มาวิน ทวีผล) มาเจอก่อนจะคืนเช็คค่าจ้างกลับไป พร้อมกับบอกไม่มีใครในวงบลูปริ๊นซ์เป็นเกย์ ทั้งนั้น ทำให้ชลลัมภีร์ยิ่งแค้นสั่งนาเดียร์ (แก้ว กรวีร์) รวบรวมหลักฐานที่จะทำลายบลูปริ๊นซ์และจีสแกน ไปพร้อม ๆ กัน แองจี้ตัดสินใจจะบอกรักพาที (บอย ปกรณ์) ตามที่หัวใจเรียกร้อง แต่แล้วไลออนก็มาขัด จังหวะจนได้ แองจี้จึงบอกเลิกไลออน (แก๊ป จักริน) พร้อมกับคืนสร้อยแทนใจที่ไลออนให้ไว้ ไลออนเสียใจ มาก ไม่ต่างกับแองจี้ ในกองถ่ายทะเลลาเวนเดอร์ ทุกคนมาพร้อมหน้าชยุตเผลอเรียกแองจี้ว่าพรนางฟ้าต่อ หน้าพาที ทำให้พาทีเริ่มระแวงสงสัยในตัวตนของแองจี้มากขึ้น

สามารถรับชมละครเรื่อง สายลับจับแอ๊บ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายลับจับแอ๊บ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

EP11| 27/07/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์