กิ๊กดู๋ 11 ก.ค. 60 เงาเสียงต้าร์ ตจว และ กุ้ง สุภาพร

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เงาเสียงต้าร์ ตจว และ กุ้ง สุภาพร 11 กรกฎาคม 2560 เชียงใหม่ ปะทะ อุบลราชธานี แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด กิ๊กดู๋11/7/60

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 11 ก.ค. 60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 4 กรกฎาคมนี้ พบกับการประชันเงาเสียงของ 2 เพลงฮิตกับ 2 นักร้องเจ้าของเพลงฮิตติดปากอย่าง “แผ่นดินไหวในใจอ้าย” ของหนุ่ม “ต้าร์ ตจว.” และเพลง ลูกทุ่งหมอลำจังหวะโจ๊ะ โดนใจสายย่อ “สิฮิน้องบ่” ของสาว “กุ้ง สุภาพร” งานนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งขัน เงาเสียง 2 ศิลปิน “ต้าร์ ตจว” และ “กุ้ง สุภาพร” ที่เตรียมเพลงฮิตมาประชัน ต่างสู้ไม่ถอย ใครจะได้เป็นสุดยอดเงาเสียง ที่โดนใจศิลปินต้นฉบับ ห้ามพลาด!!

พบกับศึกประชันเสียงระหว่างชุมชนที่เข้มข้นขึ้นทุกที รอบนี้ เชียงใหม่ ปะทะ อุบลราชธานี จังหวัดไหนจะได้ไปต่อ และมีสิทธิ์ลุ้นเงินล้านกับ AIS ห้ามพลาดในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารนี้

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชนได้ในทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

11 กรกฎาคม 2560

เงาเสียงต้าร์ ตจว และ กุ้ง สุภาพร