สายลับจับแอ๊บ 5 ก.ค. 60 EP.5 ตอน 5 | สายลับจับแอ๊บย้อนหลัง

สายลับจับแอ๊บ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายลับจับแอ๊บ EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 5 กรกฏาคม 2560 พบกับ บอย–ปกรณ์, แพทริเซีย กู๊ด แหนม รณเดช ห้ามพลาด

สายลับจับแอ๊บ นำทีมโดย บอย–ปกรณ์,แพทริเซีย กู๊ด,แหนม รณเดช, อ้วน รังสิต และ นักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย เป็นนวนิยายชุด มีทั้งหมด 3 ตอน ได้แก่ ล้วงตับ(แต๋ว)แตก, (เรื่อง) ลับไขรหัสใจ และ จับหัวใจคุณชายโต๊…โต โดยผู้เขียน 3 คน พิมาลินย์,เพฑูรย์ และ หัสวีร์ เรื่องราวแซ่บๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ใครแมน! ใครแอ๊บ! ใครเป็นเกย์กันแน่! เนื้อเรื่องจะร้อยเรียงออกมาเป็นอย่างไรติดตามได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 การันตีงานนี้มีฮา

เรื่องย่อสายลับจับแอ๊บ ตอนที่ 5

พรนางฟ้า (แพทริเซีย) ตกใจที่เห็นไลออน (แก๊ป จักริน) จูบกับหมอไท (กิจ กฤตฎ์) จึงรีบดึงตัว ไลออนออกจากงานของคุณหญิงย่านวลมณี (นิด ศันสนีย์) ที่กำลังวุ่นวายหนักเพราะแขกเหรื่อต่างแตกตื่น ถ่ายรูปถ่ายคลิปกันชุลมุน ส่วนคุณหญิงย่าก็เป็นลมหมดสติไป และพอฟื้นสติคุณหญิงย่าก็ประกาศว่าจะไม่ ยอมรับอันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา) เป็นหลานสะใภ้แน่นอน อันนาเสียใจหนัก ทำให้หมอไทโกรธจนทะเลาะกับ คุณหญิงย่าที่ไม่มีเหตุผล

ทางด้านพรนางฟ้าพาไลออนมาที่คอนโดฯ ทำให้ปันปัน (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) ติ่งตัว จริงของ BP กรี๊ดแทบสลบที่เห็นไลออนอยู่ตรงหน้า พรนางฟ้าคิดหาวิธีแก้ปัญหาที่ไลออนสร้างขึ้น โดยให้ เควิน (เจมส์ ภูวดล) ช่วยสร้างหลักฐานว่าอยู่กับไลออนตอนเกิดเหตุ และคอยดูแลไลออนตลอดทั้งคืน แม้ข่าวทางทีวีพรนางฟ้าจะขอร้องให้ชลลัมภีร์ (มาวิน ทวีผล) ช่วยปิดข่าว แต่กระแสในโลกโซเชี่ยลกลับ แชร์ข่าว แชร์คลิปของไลออนกันสนั่น ทำให้ท่านประธานจีพีเร็คคอร์ดต้องโทรตามพาที (บอย ปกรณ์) ให้รีบจัดการแก้ปัญหานี้ให้เร็วที่สุด พาทีเครียดรีบโทรติดต่อแองจี้ (แพทริเซีย) จนรู้ว่าไลออนอยู่ที่คอนโด ของเธอ พาทีโกรธและสั่งให้แองจี้จัดการปัญหา และแองจี้ก็จัดการปัญหาเรื่องข่าวและคลิปของไลออนที่ กำลังร้อนแรงจนเริ่มเบาบางได้สำเร็จ ทำให้พาทีอึ้งที่แองจี้เก่งกว่าที่คิดเอาไว้

สามารถรับชมละครเรื่อง สายลับจับแอ๊บ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายลับจับแอ๊บ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

EP5| 05/07/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์