The Voice Kids TH 5 | 11 มิ.ย. 60 รอบน็อคเอ้าท์ เดอะวอยซ์คิดส์

Thevoice Kids Thailand 5

ดูย้อนหลังรายการ The Voice Kids Thailand 5 เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 วันที่ 11 มิถุนายน 2560 รอบน็อคเอ้าท์ 11/6/60

รายละเอียด The Voice Kids 11/06/60

The Voice Kids Thailand อาทิตย์นี้ห้ามพลาด มาถึงรอบน็อคเอ้าท์ รอบที่จะได้เห็นตัวตนของน้องๆ ใน 1 เพลงถนัดที่ต้องเลือกเอง โดยมีโค้ชทั้ง 3 คอยเสริมเทคนิควิชาให้โปรขึ้น และเมื่ออารมณ์มาเหนือเทคนิคเมื่อไหร่?? เสียงมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะโค้ชลุลาที่จะเน้นย้ำเรื่องอารมณ์เพลงเป็นพิเศษ ให้กับลูกทีม 4 คนสุดท้าย นำโดย คู่พี่น้องเสียงประสานเริ่ด น้องข้าวใหม่ ธีธัช และ น้องข้าวหวาน-ธีรดา ชองทอง, น้องลูกหยี-วรรณชญา ทับทิมเล็ก, น้องฮัจซามีห์-ณัฐลิณี หมัดสมาน และ น้องเนม-ชลพัชร ชื่นบุญงาม ที่ระเบิดอารมณ์กันเต็มเหนี่ยวจน โค้ชลุลา แทบล้มฟุบกองกับพื้น!!

ด้านสายพลังเสียง ที่โค้ชรัดเกล้า ภูมิใจ นำโดย น้องป่าน-ปานชีวา มนต์สิริ, น้องฮูโต๋-ญาดา สัจจากุล, น้องพลอย-สุกัญญา คำชมภู และน้องติม-วรณัฏฐ์วิจิตรวาทการ 1 ใน 4 คนนี้คือ เจ้าของ เสียงที่ทำให้โค้ชรัดเกล้าและโค้ชลุลา ต้องเสียน้ำตา!!

แต่จะเป็นใครต้องติดตาม ปิดรอบน็อคเอ้าท์ไปกับทีมโค้ชติ๊ก ชีโร่ แต่ละคนตัวตนชัด สไตล์เด่น นำโดย น้องอาย-นันทนัช จิตต์นิยม, น้องณิก้า-อาณิก้า ฮอร์แมน, น้องแน็ท-ศิริพงษ์ ศรีสุขา และ น้องนัทตี้-นาตาลี ลียุนกรัส ขนาดโค้ชรัดเกล้ายังยอมในศักยภาพ ชมเทคนิคขั้นเทพทุกคน!!

สามารถรับชมรายการ The Voice Kids Thailand เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 5 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33) รับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง

The Voice Kids TH 5

11/06/60

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน