กิ๊กดู๋ 6 มิ.ย. 60 เงาเสียงก้อง ห้วยไร่ 6/6/60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พบกับเงาเสียงก้อง ห้วยไร่ 6 มิถุนายน 2560 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด กิ๊กดู๋6/6/60

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 6 มิ.ย. 60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 6 มิถุนายนนี้ มีแฟนเพลงสมัครแข่งขันเงาเสียงกันเข้ามาอย่างล้นหลาม งานนี้เลยทำให้ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” เลยต้องคว้าตัวนักร้องหนุ่มสุดฮอต “ก้อง ห้วยไร่” มาเป็นศิลปินต้นฉบับกันอีกครั้งใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ซึ่งเจ้าตัวหอบผลงานเพลงสุดฮิต “โอ้ละน้อ” มาโชว์บนเวที ทำเอาบรรดาแฟนคลับและแม่ยกที่เข้ามาเชียร์ในสตูถึงกับกรี๊ดสนั่น ทั้งเต้น ทั้งร้องตามกันอย่างสนุกสนาน มาร่วมลุ้นว่า 4 ผู้เข้าแข่งขัน คนไหนจะเสียงดีลีลาเด็ด ได้ใจกรรมการ ผ่านด่านไปให้ “ก้อง ห้วยไร่” ตัดสินเงาเสียง ห้ามพลาด

และในช่วง สงครามเพลง พบกับ จังหวัดพิษณุโลก ปะทะ จังหวัดอุบลราชธานี ทีมไหนจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ต้องติดตามหลังละครจบ ช่อง 7 สี อังคารนี้

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชนได้ในทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

6 มิถุนายน 2560