The Voice Kids TH 5 | 4 มิ.ย. 60 รอบแบทเทิล เดอะวอยซ์คิดส์

Thevoice Kids Thailand 5

ดูย้อนหลังรายการ The Voice Kids Thailand 5 เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 วันที่ 4 มิถุนายน 2560 รอบแบทเทิลสัปดาห์แรก 4/6/60

รายละเอียด The Voice Kids 04/06/60

The Voice Kids Thailand อาทิตย์นี้ห้ามพลาด เตรียมรับมือให้ไหว อย่าปล่อยใจไปหลงรักเสียงใสๆ ของเหล่าซูเปอร์ดรีมทีม ที่ทั้ง 3 โค้ช ปลุกปั้นมาเพื่อกุมหัวใจคนฟังแบบไม่รู้ตัว เริ่มจาก 3 หนุ่ม สุดเท่ที่คาแร็คเตอร์สุดแตกต่าง จากทีมโค้ชติ๊ก ชีโร่ ที่ดังกระหึ่มโซเชียลมาแล้วในรอบ Blind Audition อย่าง น้องแน็ท–ศิริพงษ์ ศรีสุขา, น้องเก้า-เกริกพล เพชรรัตน์ และ น้องกัปตัน-คมชัด อ่อนสมพงษ์ ที่มากับเพลงทรงเสน่ห์ “ทำอะไรสักอย่าง” ฟังแล้วอาจทำให้สาวๆแอบเขินเบาๆ บอกเลยโค้ชติ๊กเทรนด์มาดีเฟร่อ!!

อีกทีมที่ต้องทึ่งในความสามารถด้านการร้องเพลงสากล ที่มีเสียงร้องไม่แพ้โค้ชเจ้าของทีมอย่าง โค้ชรัดเกล้า ที่ขอพรีเซ็นต์ เพลงให้กำลังใจอย่างเพลง “The voice Within” ให้คนฟังได้ขนลุกไปพร้อมๆกัน แม้เพลงนี้ น้องเจฟฟรี่-ศิรพันธ์ ปิยาดิรัตน์, น้องฮูโต๋-ญาดา สัจจากุล และ น้องเนิร์ส-ยมลภัทร ธนภัทโรดม จะไม่คุ้นหูก็ตาม แต่ใครที่ซ้อมมาดี เข้าถึงความหมายของเพลงได้ลึกซึ้ง ส่งพลังบวกออกมาให้ถึงขั้วหัวใจคนฟังได้ เสียงนั้นคือ “เพชฌฆาต” ที่โค้ชรัดเกล้า จ้องจะคว้าเก็บไว้

สามารถรับชมรายการ The Voice Kids Thailand เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 5 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33) รับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง

The Voice Kids TH 5

04/06/60

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน