3แซบ 4 มิ.ย. 60 ชมพู่&น็อต สุดกลั้นน้ำตา ย้อนวันเสียลูกคนแรก

3 แซบ ดูย้อนหลัง ล่าสุด
3 แซบ

ดูย้อนหลังรายการ 3 แซบ ล่าสุดวันนี้ 4 มิถุนายน 2560 ชมพู่&น็อต สุดกลั้นน้ำตา ย้อนวันเสียลูกคนแรก แฟนรายการ 3 แซบ ห้ามพลาดจ้า

3 แซบ วาไรตี้ทอล์กโชว์ แซบสุดใน 3 โลก! จับแซบ”นางเอกตัวแม่” ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ตมาฉีกบทบาทใหม่ นั่งแทนพิธีกร ประชัน”แซบพิธีกรตัวแม่”กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศและ”แซบบิวตี้ตัวแม่”ม้า-อรนภา กฤาฎี

รายละเอียด 3 แซบ 4 มิ.ย. 60

ทั้ง “ห่วง” ทั้ง “เห่อ” ขั้นสุด น็อต-วิศรุต บินไปดูแลภรรยา ชมพู่-อารยา และ ลูกแฝดในท้อง ที่ไปโชว์ความปัง เดินพรมแดงถึงเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส แต่ก่อนที่จะมี ข่าวดี ทั้งคู่ก็มีเรื่องเศร้าที่ต้อง สูญเสียลูกคนแรก! งานนี้มาเปิดใจในรายการ “3 แซบ” เป็นครั้งแรก ชมพู่ เผยทั้งน้ำตา “วันที่รู้เรื่องก็เสียหลัก เสียใจทั้งคู่ ผ่านมาได้เพราะความเข้าใจว่ามันคือความจริงและก็ยอมรับ จริงๆ คุณหมอพูดตั้งแต่แรกแล้วว่า เค้าไม่น่าจะโตมาได้! ตอนนั้นอายุครรภ์ 8 สัปดาห์แต่พัฒนาการเค้าเท่ากับ 6 สัปดาห์ ช่วงนั้นไปหาหมอทุกอาทิตย์ พออัลตร้าซาวด์ดูคุณหมอพูดว่าต้องทำยังไงต่อไป พอเราฟังว่า เค้าต้องไปจากเรา ก็หูดับฟังอะไรไม่รู้เรื่องเลย” ส่วนน็อตเผยว่า “ชมพู่ร้องไห้ตลอด จากที่เคยตื่นเต้น พอรู้ว่าเป็นแบบนี้ บรรยากาศในบ้านก็อึมครึม ผมพยายามไม่ให้เค้ารู้สึกว่าเราเป็นอะไรมาก ถ้าคนนึงเสียใจมาก ผมก็ต้องเข้มแข็ง คุยกันว่ายังมีเวลา ยังมีโอกาส เรายังสามารถมีลูกได้อีก” ห้ามพลาด 3 แซบ อาทิตย์นี้

สามารถรับชมรายการ 3 แซบ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.15-14.00 น.ช่อง HD ทุกวันพุธ เวลา 07.00-08.00 น.ช่อง SD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดู 3 แซบ ย้อนหลัง

4 มิ.ย. 60

[adsense]