กามเทพซ้อนกล EP2 ตอน 2 | 4 มิ.ย. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพซ้อนกล The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพซ้อนกล EP2 ตอนที่ 2 วันที่ 4 มิถุนายน 25560 พบกับ โตโน่-ภาคิน ปะทะ ณิชา-ณัฏฐณิชา

เรื่องย่อ กามเทพซ้อนกล ตอนที่ 2

มิ้ม (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ได้รับมอบหมายให้จัดงานปาร์ตี้ของบริษัทเป็นครั้งแรก เพราะออย (เชียร์-ฑิฆัมพร)ติดธุระ มิ้มที่ต้องการหารายได้อยู่แล้วรีบรับปาก มิ้มคิดธีมปาร์ตี้หลายอันก็ยังไม่ผ่าน จนกระทั้งได้เจอ ป้าอร (ฮันนี่-ภัสสร) คุณป้าข้างบ้านที่มิ้มสนิทสนมและไปดูดวงก่อนออกจากบ้านทุกวัน เพราะมิ้มเป็นคนเชื่อเรื่องโชครางเป็นอย่างมาก มิ้มจึงคิดธีมปาร์ตี้ 12 ราศี แล้วให้ป้าอรไปดูไพ่ยิปซีให้ลูกค้า ซึ่งหนึ่งในลูกค้าที่มางานมี ระริน (แพร-พิชชาภา) ต้น(รอน-ภัทรภณ) และศรัณย์ (โตโน่-ภาคิน) ด้วย เมื่อป้าอรเห็นศรัณย์เดินเข้ามาในงานป้าอรก็รีบหนีกลับทันที มิ้มงงมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เธอก็สามารถแก้ปัญหาให้งานดำเนินต่อไปได้ ในงานระรินได้เจอกับต้นและศรัณย์ก็รู้สึกถูกใจแต่ระรินเลือกที่จะคุยกับต้นก่อนเพราะต้นดูมีท่าทีสนใจตน แต่ระรินก็ต้องผิดหวังเพราะทนมุกจีบสาวเลี่ยนๆ ของต้นไม่ได้และพุ่งเป้าหมายไปที่ศรัณย์แทน

ศรัณย์ทะเลาะกับมิ้มและขู่ว่าจะฟ้องเรื่องที่มิ้มกุเรื่องนัดเดทนี้ขึ้นมา มิ้มขอร้องไม่ให้ศรัณย์ทำอย่างนั้นเพราะเธอไม่อยากตกงานและหลุดปากพูดถึงความลำบากของตัวที่ต้องดูแลป้าและลุงที่ป่วยออดๆ แอดๆ และยังต้องรับภาระหนี้ก้อนโตที่พ่อแม่ทิ้งไว้ก่อนจะเสียชีวิต ศรัณย์รู้สึกเห็นใจและชื่นชมในความสู้ชีวิตของมิ้มมาก ทั้งคู่ปรับความเข้าใจและเริ่มรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แต่ความสัมพันธ์ของศรัณย์และมิ้มจะกลายเป็นความรักได้หรือไม่ ห้ามพลาด!!

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพซ้อนกล ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู กามเทพซ้อนกล ย้อนหลัง

กามเทพซ้อนกล ตอนที่ 2

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน