Home Stay หนีรัก…ไปพักใจ EP2 ตอนที่ 2 | 1 มิ.ย. 60

Home Stay หนีรักไปพักใจ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง Home Stay หนีรัก…ไปพักใจ EP2 ตอนที่ 2 วันที่ 1 มิถุนายน 2560 พบกับ ออย ธนา, ยิปโซ, โทนี่รากแก่น, เจี๊ยบ ลลนา ห้ามพลาด

มีคนกล่าวว่า เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นมาในชีวิต เรามีแค่ 2 ทางเลือก คือ ถ้าไม่ “ยอมรับ” ก็ “หนี” เรื่องราวเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนที่เลือกทำ…อย่างหลัง เมื่อสาว 2 คน ที่เหมือนมาจากคนละโลก คนนึงเป็นไฮโซสาวจากกรุงเทพ เมืองหลวงที่โคตรจะวุ่นวาย กับสาวจากอำเภอเล็กๆ บนเขาที่แสนสงบ ตัดสินใจจะแลกบ้านกันอยู่ เพื่อหนีจากเรื่องที่ตัวเองกำลังเผชิญ เรื่องที่วุ่นวายกว่าจึงเริ่มขึ้น

เรื่องย่อ Home Stay หนีรักไปพักใจ EP2

ในที่สุดรันก็ได้เจอกับกลอน และได้รู้ความจริงว่ากลอนมีแฟนใหม่แล้ว ทำให้รันเสียใจมาก ชวนเสมอกลับเชียงใหม่ทันที ฟากอิงทายาทเจ้าของโรงแรมก็เจอกับเหตุการณ์ที่มีคนพยายามปองร้าย จนจูน(พลอย หอวัง) เพื่อนสนิทของอิงบอกให้อิงหนีไปหลบอยู่ที่โฮมสเตย์ของรันเพื่อความปลอดภัย ส่วนรันก็ถูกพวกนายทุนรังควานบังคับให้หายโฮมสเตย์ เสมอเลยบอกให้รันหนีไปหลบที่อื่นเหมือนกัน

สามารถรับชมละครเรื่อง Home Stay หนีรักไปพักใจ ได้ทางช่อง GMM25 ออกอากาศ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่ม 31 พฤษภาคม 2560 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง Home Stay หนีรักไปพักใจ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

EP2 | 01/06/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์