Home Stay หนีรัก…ไปพักใจ EP1 ตอนที่ 1 | 31 พ.ค. 60

Home Stay หนีรักไปพักใจ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง Home Stay หนีรัก…ไปพักใจ EP1 ตอนที่ 1 วันที่ 31 พฤษภาคม 2560 พบกับ ออย ธนา, ยิปโซ, โทนี่รากแก่น, เจี๊ยบ ลลนา ห้ามพลาด

มีคนกล่าวว่า เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นมาในชีวิต เรามีแค่ 2 ทางเลือก คือ ถ้าไม่ “ยอมรับ” ก็ “หนี” เรื่องราวเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนที่เลือกทำ…อย่างหลัง เมื่อสาว 2 คน ที่เหมือนมาจากคนละโลก คนนึงเป็นไฮโซสาวจากกรุงเทพ เมืองหลวงที่โคตรจะวุ่นวาย กับสาวจากอำเภอเล็กๆ บนเขาที่แสนสงบ ตัดสินใจจะแลกบ้านกันอยู่ เพื่อหนีจากเรื่องที่ตัวเองกำลังเผชิญ เรื่องที่วุ่นวายกว่าจึงเริ่มขึ้น

เรื่องย่อ Home Stay หนีรักไปพักใจ EP1

รัน(ยิปโซ-อริย์กันตา) สาวเหนือสุดติสท์ ที่แบ่งห้องในบ้านตัวเองเป็นโฮมสเตย์ให้เช่า แต่ทำยังไงก็เหมือนจะไม่ค่อยมีคนรู้จักอยู่ดี นั่นทำให้ กลอน(ท็อป-เทวินทร์) แฟนหนุ่มของเธอ ต้องตัดสินใจไปเรียนการโรงแรมที่กรุงเทพฯ แต่พอกลอนเรียนจบกลับไม่ยอมกลับมาหารันเสียที จนมีพวกนายทุนมาป้วนเปี้ยนจะขอซื้อโฮมสเตย์ของรัน รันจึงตัดสินใจชวนเสมอ(โทนี่ รากแก่น) เพื่อนสนิทที่แอบชอบรันมานานไปตามหากลอนให้กลับมาช่วย รันกับเสมอไปโรงแรมที่กลอนฝึกงานอยู่จนได้เจอกับ กริช(ออย-ธนา) ผู้บริหารโรมแรม และอิง(เจี๊ยบ-ลลนา) ทายาทเจ้าของโรงแรมซึ่งเป็นหลานของกริช แล้วความสัมพันธ์วุ่นๆ ของทั้ง 4 คนก็เริ่มขึ้น

สามารถรับชมละครเรื่อง Home Stay หนีรักไปพักใจ ได้ทางช่อง GMM25 ออกอากาศ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่ม 31 พฤษภาคม 2560 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง Home Stay หนีรักไปพักใจ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

EP1 | 31/05/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์