บริษัทฮาไม่จำกัด 28 พ.ค. 60 แขกรับเชิญ แพรว – คณิตกุล

บริษัทฮาไม่จำกัด

ดูย้อนหลังซิทคอมอารมณ์ดี บริษัทฮาไม่จำกัด ตอนล่าสุด วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 พบกับแขกรับเชิญ แพรว – คณิตกุล ห้ามพลาด 28/5/60

บริษัท ฮาไม่จำกัด” พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่สร้างความสุขให้ผู้ชมแบบไร้ขีดจำกัด กับพิธีกร นักแสดงตลกอย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์, บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น ,แจ๊ส ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม”

รายละเอียด บริษัทฮาไม่จำกัด 28 พ.ค. 60

เรื่องราวในสัปดาห์นี้ของสาว “แพรว” บอกเลยว่าอาจทำให้หวานใจตัวจริงอย่างหนุ่ม “ฟรอยด์” มีอาการสะดุ้งแรง  ถึงขั้นกระทบกระเทือนจิตใจอาจถึงขั้นต้องโดนลดสถานะก็เป็นได้  เมื่อแพรวจับไต๋ได้ว่าฟรอยด์แอบมีชู้!!! ซึ่งเรื่องราวนี้เป็น  ส่วนหนึ่งในซีน “ฮาคอฟฟี่” ในตอน “ชู้”  โดยเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า สาวแพรวเริ่มรู้สึกตะหงิดใจ และได้กลิ่นมาลางๆว่าฟรอยด์ ที่รับบทโดย  “โรเบิร์ต สายควัน” กำลังนอกใจ แถมยังนัดกิ๊กมาออกเดทกันที่ร้านกาแฟอีกด้วย ทำให้แพรวเกิดอาการเดือด เลือดหึงขึ้นหน้า งานนี้ “ตั๊ก- บริบูรณ์” ที่รับบทเป็นเพื่อนสาวของแพรว เลยออกความเห็นว่า ต้องให้แพรวแอบไปดักจั๊บกิ๊ก สืบให้รู้เลยว่า ฟรอยด์ในร่างโรเบิร์ต พร้อมเคลียร์เรื่องราวให้เด็ดขาดว่าผู้ชายจะเลือกใคร ระหว่าง แพรว กับกิ๊กใหม่ที่แอบมาคบชู้กัน!!!! สุดท้ายปัญหารัก 3 เส้า ระหว่าง “แพรว – ฟรอยด์ – กิ๊กใหม่” จะจบลงอย่างไร ติดตามความสนุกได้ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด วันอาทิตย์

สามารถรับชมความสนุกสนานจากซิทคอม บริษัทฮาไม่จำกัด ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00  น. ทางช่อง 9MCOT HD หรือรับชมย้อนหลังได้ใน บ้านละะคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง บริษัทฮาไม่จำกัด

28 พ.ค. 60