ซ่อนรักกามเทพ EP5 ตอน 5 | 27 พ.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ซ่อนรักกามเทพ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : ซ่อนรักกามเทพตอนแรก EP5 ตอนที่ 5 วันที่ 27 พฤษภาคม 25560 พบกับ เชียร์-ฑิฆัมพร ปะทะ เต้ย-พงศกร

เรื่องย่อ ซ่อนรักกามเทพ ตอนที่ 5

อัทธ์ (เต้ย-พงศกร) เดินหน้าง้อออย (เชียร์-ฑิฆัมพร)ทุกวิถีทางแต่ไม่ดีขึ้นเลย เพราะออยมีทัศนคติแง่ลบกับผู้ชายฝั่งอยู่ในหัวเป็นทุมเดิมอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นอัทธ์ก็ไม่ยอมแพ้จึงพาออยไปออฟฟิตของน้ำผึ้ง (เพียว-เพียวฤดี)ที่จ้างบริษัทอัทธ์ให้รีโนเวทบริษัทใหม่ เพื่อให้ออยแน่ใจว่าอัทธ์จริงใจและไม่ได้คิดอะไรกับน้ำผึ้งแล้ว ในระหว่างที่ดูงานอัทธ์ดูแลออยเป็นอย่างดี แม้น้ำผึ้งจะวางแผนแกล้งตัวเองเพื่อป้ายความผิดให้ออย อัทธ์ยังไม่เชื่อและมั่นใจว่าออยไม่มีทางแกล้งใครก่อนแน่นอน ทำให้ออยหายโกรธและรู้ถึงความจริงใจที่อัทธ์มีให้กับเธอ ส่วนมารุต (จี๋-สุทธิรักษ์) ได้บังเอิญเจอกับซินดี้ (มินท์-ฆิณฑิตา) เค้าหลอกซินดี้ว่าความสัมพันธ์กับบัวกำลังดิ่งลงเหว ซินดี้เองด้วยความที่อยากมีแฟนมาก จึงนัดเจอและเป็นที่ปรึกษาหัวใจให้มารุตบ่อยครั้ง มารุตหลอกว่ากำลังจะเลิกกับบัว (มารีน่า-ศดานันท์)แล้วมาคบกับซินดี้แทน ทำให้ซินดี้เชื่อใจและหลงรักมารุตเป็นอย่างมาก จนกระทั้งโดนมารุตหลอกเงินไปเป็นแสนเพื่อใช้หนี้พนันที่เค้าติดอยู่หลายล้าน ออยบังเอิญมาเห็นเหตุการณ์ระหว่างซินดี้กับมารุต จึงได้รู้ว่าตอนนี้มารุตกำลังนอกใจบัวอยู่

เมื่ออัทธ์รู้เรื่องก็โกรธมาก แต่ออยห้ามไว้ไม่ให้บอกบัวเพราะต้องหาหลักฐานมัดตัวมารุตให้แน่นก่อน โดยออยและอัทธ์วางแผนนัดเจอซินดี้เพื่อบอกความจริงเรื่องมารุต แต่ซินดี้ไม่เชื่อและยังนัดเจอกับมารุตที่คอนโดของเธออีก แต่ซินดี้ไม่รู้เลยว่าออยได้สะกดรอยตามไป เมื่อมารุตมาพบซินดี้ที่คอนโด ออยจึงรีบให้อัทธ์พาบัวมาเห็นกับตาว่ามารุตกำลังนอกใจตนอยู่ เมื่อบัวมาเจอซินดี้กับมารุตอยู่ด้วยกัน ก็ทำใจไม่ได้วิ่งออกจากคอนโดไปจนโดนรถชน งานนี้บัวจะสามารถตัดใจจากมารุตตามที่อัทธ์และออยพยายามมาตลอดได้หรือไม่ติดตามชมได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด เรื่อง ซ่อนรักกามเทพ”

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลัง

ซ่อนรักกามเทพ ตอนที่ 5

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน