ซ่อนรักกามเทพ EP4 ตอน 4 | 26 พ.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ซ่อนรักกามเทพ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : ซ่อนรักกามเทพตอนแรก EP4 ตอนที่ 4 วันที่ 26 พฤษภาคม 25560 พบกับ เชียร์-ฑิฆัมพร ปะทะ เต้ย-พงศกร

เรื่องย่อ ซ่อนรักกามเทพ ตอนที่ 4

ในงานวันเกิด อารีย์ (ปู-กรองทอง)แม่ของ อัทธ์ (เต้ย-พงศกร)บัว (มารีน่า-ศดานันท์)และมารุต (จี๋-สุทธิรักษ์)ที่วางแผนพยายามทำให้อารีย์ประทับใจในตัวว่าที่ลูกเขย แต่แผนของมารุตกลับพังไม่เป็นท่า เมื่อมารุตเห็นว่าแฟนคนใหม่ของอัทธ์คือ ออย (เชียร์-ฑิฆัมพร) คนที่รู้ตัวตนจริงๆ ของมารุตเป็นอย่างดี มารุตจึงต้องคิดแผนใหม่แล้วเค้าก็ทำสำเร็จโดยมารุตสามารถทำให้บัวเกลียดออย และคิดว่าออยเป็นคนหลอกลวงและอยากจะรวยทางลัดด้วยการคบกับอัทธ์ แม้ว่าอัทธ์จะแก้ตัวให้ออยและเตือนบัวว่ามารุตต่างหากที่เป็นคนหลอกลวง แต่บัวไม่ยอมฟังทำให้สองพี่น้องทะเลาะกันใหญ่โต

อัทธ์กลับมาที่คอนโดพร้อมออย อัทธ์มีท่าทีกลุ้มใจเรื่องของบัวมาก แต่ก็มีออยคอยปลอบใจ จนกระทั้งอัทธ์สบโอกาสบอกความในใจกับออยไป ออยเองก็ตกหลุมรักอัทธ์ตั้งแต่ได้เห็นว่าอัทธ์เป็นคนรักครอบครัวขนาดไหน ทั้งคู่จึงตกลงเป็นแฟนกันในที่สุด ทางด้านบัวเองก็ยังไม่ยอมหยุดยังคงพยายามหาทางให้อัทธ์เลิกกับออยให้ได้ โดยคราวนี้บัวร่วมมือกับ น้ำผึ้ง (เพียว-เพียวฤดี) สาวสวยสุดเปรี้ยวที่เคยเป็นรักแรกของอัทธ์ และเคยทำให้อัทธ์อกหักครั้งแรก เพราะน้ำผึ้งไม่รับรัก

บัวและน้ำผึ้งพยายามทำลายความรักของออยและอัทธ์ ด้วยการทำให้ออยเข้าใจว่าอัทธ์ยังลืมน้ำผึ้งไม่ได้ ซึ่งออยก็ตกหลุมพรางจริงๆ ออยโกรธอัทธ์มากพยายามจะตัดใจและไม่พบหน้าอัทธ์อีก อัทธ์เมื่อรู้เรื่องก็พยายามตามง้อออย ถึงขนาดยอมสมัครหาคู่ที่คิวปิตฮัทเพราะจะได้เจอออยบ่อยๆ เมื่อบัวรู้ว่าอัทธ์สมัครบริการหาคู่ก็เกิดสงสัยในความสัมพันธ์ของอัทธ์และออย จึงวางแผนกับมารุตเพื่อตามสืบ งานนี้อัทธ์จะง้อออยสำเร็จหรือไม่ แล้วบัวจะรู้ความจริงเมื่อไหร่ ติดตามชมได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด เรื่อง ซ่อนรักกามเทพ”

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลัง

ซ่อนรักกามเทพ ตอนที่ 4

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน