บริษัทฮาไม่จำกัด 21 พ.ค. 60 แขกรับเชิญ เอ๊ะ จิรากร ดูย้อนหลัง

บริษัทฮาไม่จำกัด

ดูย้อนหลังซิทคอมอารมณ์ดี บริษัทฮาไม่จำกัด ตอนล่าสุด วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 พบกับแขกรับเชิญ เอ๊ะ จิรากร ห้ามพลาด 21/5/60

บริษัท ฮาไม่จำกัด” พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่สร้างความสุขให้ผู้ชมแบบไร้ขีดจำกัด กับพิธีกร นักแสดงตลกอย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์, บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น ,แจ๊ส ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม”

รายละเอียด บริษัทฮาไม่จำกัด 21 พ.ค. 60

ในอาทิตย์นี้ เอ๊ะ จิรากร ไม่ได้เตรียมพลังมาเพื่อแข่งร้องเพลงแต่อย่างใด แต่หนุ่มคนนี้ฟิตกำลังมาเพื่อหวดมุกสู้เท่านั้น โดยเฉพาะฉาก “ฮาโต้รุ่ง” ในตอน “นัดเคลียร์ชาวแก๊ง” ที่ถือว่าเป็นฉากออกโรงของ “เอ๊ะ” เลยก็ว่าได้!!! ซึ่งเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า มีแก๊งนักเลง 2 กลุ่ม คือ  “แก๊งลำซิ่ง” โดยมี เอ๊ะ เป็นหัวโจก พร้อมด้วยสมาชิกแก๊ง บอล , แจ๊ส กับ “แก๊งหงส์ซิ่ง” นำโดย “ตั๊ก , ค่อม , นุ้ย” นัดมาเคลียร์ปัญหาระหว่างแก๊งที่คาราคาซังอยู่เนิ่นนาน จึงอยากมาคุยให้จบๆเรื่องที่มีอะไรค้างคาในใจเกี่ยวกับกระแสความดังข้ามคืนของ  “เอ๊ะ – จิรากร”  ด้วยความที่ 2 แก๊งนักเลงนัดมาเคลียร์กันซึ่งๆหน้า ทำให้เรื่องเข้าไปถึงหูของพี่ใหญ่แห่งวงการนักเลง อย่าง “โรเบิร์ต สายควัน” ทำให้โรเบิร์ตต้องลงมาเคลียร์เรื่องด้วยตัวเอง แต่ปรากฏว่าการเคลียร์ปัญหาของพี่ใหญ่มีความลำเอียงอย่างเห็นได้ชัดเจน! งานนี้ “เอ๊ะ” จะจัดการปัญหาของตัวเองอย่างไร?? และจะสู้มุกตลกรุ่นใหญ่ได้อย่างที่คุยไว้ได้หรือไม่ ติดตามความสนุกได้ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด วันอาทิตย์

สามารถรับชมความสนุกสนานจากซิทคอม บริษัทฮาไม่จำกัด ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00  น. ทางช่อง 9MCOT HD หรือรับชมย้อนหลังได้ใน บ้านละะคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง บริษัทฮาไม่จำกัด

21 พ.ค. 60