ซ่อนรักกามเทพ EP3 ตอน 3 | 21 พ.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ซ่อนรักกามเทพ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : ซ่อนรักกามเทพตอนแรก EP3 ตอนที่ 3 วันที่ 21 พฤษภาคม 25560 พบกับ เชียร์-ฑิฆัมพร ปะทะ เต้ย-พงศกร

เรื่องย่อ ซ่อนรักกามเทพ ตอนที่ 3

ออย (เชียร์-ฑิฆัมพร) ยังคงทำหน้าที่กันสาว ๆ ให้ออกไปจาก อัทธ์ (เต้ย-พงศกร) ซึ่งครั้งนี้ออย วางแผนแต่งตัวเซ็กซี่เป็นพริตตี้เต้นยั่วอัทธ์ ให้ เพรียว (เบ๊บ-เขมิกา) เพื่อนสาวร่างอวบที่ บัว (มารีน่า-ศดานันท์) ส่งมาโกรธ โดยไม่รู้เลยว่าเพรียวเป็นไบโพล่าที่เมื่อโกรธแล้วจะควบคุมสติไม่ได้และสามารถทำร้ายคนอื่นจนปางตาย แล้วอาการไบโพล่าก็กำเริบจริง ๆ เพรียวโกรธมากวิ่งไล่ตามทำร้ายออย โชคดีที่อัทธ์เข้ามาช่วยทันทำให้ออยปลอดภัยอีกครั้ง แต่บัวก็ยังไม่เลิกที่จะจับคู่ให้กับอัทธ์ ครั้งนี้เพื่อนของเธอชื่อ ดาวใจ (ซาร่า-นลิน) สาวสวยเจ้าของร้านขายกาแฟ ซึ่งอัทธ์ไปสืบมาจนรู้ว่าดาวใจขายยาเสพติดด้วย ออยจึงวางแผนปลอมตัวเป็นตำรวจเพื่อนซี้ของอัทธ์ เพื่อให้ดาวใจกลัวไม่กล้าอยู่ใกล้อัทธ์ แต่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้วดาวใจเป็นตำรวจปลอมตัวมาเพื่อซุ่มจับคนร้าย เมื่อเห็นออยเล่นละครว่าเป็นตำรวจดาวใจก็รู้ทันทีว่าออยไม่ใช่ตำรวจจริง แต่ประจวบเหมาะที่คนร้าย 3 คนที่ดาวใจตามสืบอยู่มาสั่งกาแฟในร้านพอดี เมื่อเห็นว่าออยพกปืนคนร้ายที่กลัวตำรวจอยู่แล้วจึงสาดกระสุนใส่ ดาวใจยิงคนร้ายตายไป 2 คน คนร้ายอีก 1 คนพยายามหลบหนีด้วยการจับออยเป็นตัวประกัน ออยอาศัยจังหวะที่คนร้ายเผลอกัดเข้าไปที่แขนแล้ววิ่งหนีไปหาอัทธ์ คนร้ายเล็งปืนมาที่ออย แต่อัทธ์เอาตัวบังกระสุนให้จนถูกยิงเข้าที่แขน ดาวใจรีบคว้าตัวคนร้ายแล้วจับได้สำเร็จ

ออยพาตัวอัทธ์มาที่โรงพยาบาลและแสดงอาการเป็นห่วงอัทธ์จนชาร์ลีที่เฝ้าอยู่ด้วยรู้ทันที่ว่าออยมีใจให้กับอัทธ์แล้ว วันรุ่งขึ้นออยมาเยี่ยมอัทธ์ แต่ก่อนจะเข้าไปเยี่ยมออยได้เจอกับผู้หญิงทั้ง 4 คนที่เธอจัดการกันออกจากตัวอัทธ์ไปเธอต้องรีบหนี เพื่อนของบัวทั้ง 4 คนจึงไปถามจากอัทธ์ว่าออยเป็นใคร ชาร์ลีเห็นท่าไม่ดีเลยพูดออกไปเลยว่าออยเป็นแฟนของอัทธ์ ทั้ง 4 สาวเสียใจมากที่อัทธ์มีแฟนอยู่แล้ว รวมทั้งบัวเองก็ตกใจที่อัทธ์ทำไมไม่บอกความจริง ไม่นานอาการบาดเจ็บของอัทธ์ก็ดีขึ้นจนสามารถกลับบ้านได้ เมื่อเจอ อารีย์ (ปู-กรองทอง) บัวรีบบอกแม่ทันทีว่าอัทธ์มีแฟนแล้ว แต่เมื่อลับสายตาบัวอัทธ์ก็รีบบอกความจริงกับแม่เรื่องที่ออยเป็นแค่แฟนหลอก ๆ เท่านั้น แต่อัทธ์เองก็ยอมรับกับแม่ว่าเขาเริ่มหลงรักออยเข้าให้แล้ว อารีย์และอัทธ์จึงวางแผนให้ออยมางานเลี้ยงวันเกิดของอารีย์ แล้วทำเป็นว่าแม่ไม่ปลื้มลูกสะใภ้อย่างออย จนทำให้ออยและอัทธ์ต้องเลิกกัน แผนการของอัทธ์จะสำเร็จหรือไม่ จะยับยั้งการแต่งงานของบัวได้รึเปล่า ติดตามชมได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด เรื่อง ซ่อนรักกามเทพ”

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลัง

ซ่อนรักกามเทพ ตอนที่ 3

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน