บริษัทฮาไม่จำกัด 14 พ.ค. 60 แขกรับเชิญ ท็อป ดารณีนุช

บริษัทฮาไม่จำกัด

ดูย้อนหลังซิทคอมอารมณ์ดี บริษัทฮาไม่จำกัด ตอนล่าสุด วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 พบกับแขกรับเชิญ ท็อป ดารณีนุช ห้ามพลาด 14/5/60

บริษัท ฮาไม่จำกัด” พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่สร้างความสุขให้ผู้ชมแบบไร้ขีดจำกัด กับพิธีกร นักแสดงตลกอย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์, บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น ,แจ๊ส ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม”

รายละเอียด บริษัทฮาไม่จำกัด 14 พ.ค. 60

ซึ่งในอาทิตย์พบกับ ดารารุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช เรียกว่าได้ตัวแม่แห่งวงการละครที่มีทั้งแนวคอมเมดี้ แนวดราม่า อย่าง “ท็อป – ดารณีนุช” มาร่วมคูณความกระตุกต่อมยิ้มแบบนี้ รับรองไม่มีผิดหวัง เพราะแต่ละตอนในอาทิตย์นี้ บริษัท ฮาไม่จำกัด ได้คัดฉากมาเน้นๆเพื่อสาวท็อปโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นตอน “โฆษณาฮาเฮ”  ที่ “ท็อป” ต้องกลายมาเป็นผู้กำกับงานโฆษณา โดยมี “ค่อม” เป็นพระเอก “แจ๊ส” เป็นช่างภาพ “ตั๊ก” เป็นทีมช่าง เมคอัพใจสาว พร้อมด้วย บอล, นุ้ย ที่เป็นพนักงานร้านโชว์รูมรถยนต์ แต่กลับเป็นตัวปั่นป่วนการถ่ายทำ เนื่องจากอยากเข้ากล้องเป็นดาราในงานโฆษณาบ้าง นอกจากนี้ยังมีตอน “ศึกผีขยี้ต่อมฮา” กับเรื่องราววุ่นวายระหว่างผีไทยและผีจีนที่บังเอิญมาลบเหลี่ยมกันที่ร้าน ขายก๋วยเตี๋ยวของ “ค่อม –ท็อป” จนสาวท็อปทนไม่ไหว จึงต้องงัดวิธีสไตล์แม่ค้าเฉพาะตัว มาปัดเหล่าวิญญาณนานาชาติที่คอยมารังควานลูกค้าในร้าน!!! ติดตามความสนุกนี้ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด

สามารถรับชมความสนุกสนานจากซิทคอม บริษัทฮาไม่จำกัด ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00  น. ทางช่อง 9MCOT HD หรือรับชมย้อนหลังได้ใน บ้านละะคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง บริษัทฮาไม่จำกัด

14 พ.ค. 60