เหมือนคนละฟากฟ้า EP4 ตอน 4 | 8 พ.ค. 60 ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนแรก EP4 ตอนที่ 4 วันที่ 8 พฤษภาคม 2560 แอนดริว ประกบ แมท-ภีรนีย์ ห้ามพลาด 8/5/60

เรื่องย่อ เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนที่ 4

กุสุมา(มิ้นท์ณัฐวรา) ดอกเตอร์สาว ญาติของกิ่งกาญจน์(วิกกี้ สุนิสา) เพิ่งกลับจากเมืองนอก มาพักที่โรงแรมของภุชงค์(ว่าน) ไปช่วยจับสาวแก๊งค์ต้มตุ๋น พวกเดียวกับเวนย์(อู๋ สมิทธิ) คู่อาฆาตเก่าของโยทกา(แมท) ที่ติดตามโยทกา จ้องหาโอกาสที่จะทำร้าย โดยที่โยทกายังไม่รู้ตัวภุชงค์รู้สึกดีกับโยทกามากขึ้นเรื่อยๆ และตามจีบ ทำให้ชัชรัณ(แอนดริว) ไม่ชอบใจนัก โยทกาตัดสินใจย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านวริศรักษ์ เพราะห่วงแม่กรรณิการ์(จินตหรา) ยิ่งทำให้ยายผ่อง(อิ๊ด ดวงใจ) และ เพ็ญศรี(เดือน ไปรมา) ไม่พอใจ ไปฟ้องชัชรัณจนเข้าใจผิด มีเรื่องถกเถียงกัน แต่โยทกาไม่สนใจ ทั้งยังฉะชัชรัณที่หูเบา ฟังความข้างเดียว สุดท้ายโยทกา สามารถหาหลักฐานทำให้ชัชรัณรู้ความจริงเรื่องที่เพ็ญศรีและพวกใส่ร้ายแม่ของเธอ ชัชรัณก็เลยพูดไม่ออก

คุณหญิงละออง(ทัศน์วรรณ) ยายผ่อง ชัชรัณ กิ่งกาญจน์และ กฤตนัย(วรฤทธิ์) คุยกันเรื่องความเหมาะสม อยากให้ชัชรัณลงเอยกับกิ่งกาญจน์ แต่ไม่สำเร็จ ละอองกับลูกชายลูกสาวบุญธรรม ไปหาหลวงพ่อกอบ(รอง)ส่วนยายผ่อง ไปนั่งพัก เจอกับยายละมุด(โฉมฉาย) ก็ทะเลาะกันอีกจนชัชรัณกับโยทกาต้องมาห้ามทัพ ยายผ่องเปลี่ยนแผนใหม พูดโน้มน้าวให้โยทการ่วมมือให้กิ่งกาญจน์ กับ ชัชรัณลงเอยกัน โยทกาเห็นว่ากิ่งเป็นคนดี จึงช่วยสนับสนุนแม้จะฝืนใจตัวเอง แต่ชัชรัณรู้เรื่องยิ่งไม่พอใจ เพราะไม่ชอบให้ใครมาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

สามารถรับชมละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

08/05/60 EP4

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน