เมียหลวง EP2 ตอน 2 | 3 พ.ค. 60 เมียหลวง 2017 ย้อนหลัง

เมียหลวง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เมียหลวง 2017 EP2 ตอนที่ 2 วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 พบกับ สมาร์ท กฤษฎา, จุ๋ย วรัทยา และ คริส  คริส หอวัง ห้ามพลาด

ละครเรื่อง เมียหลวง ปี 2560 ช่อง 3 ได้นำกลับมารีเมคพร้อมเตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ได้ชมเร็วๆนี้อีกครั้ง โดยทางค่ายผู้จัดได้บวงสรวงละคร  ตั้งแต่ต้นปี 2559 เวอร์ชั่นนี้ได้นักแสดงนำ คือ  สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ (ดร.อนิรุทธิ์ ศัลวิทย์) – จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา (รับบทเป็น ดร.วิกันดา พันธ์ภากร) และ คริส  คริส หอวัง รับบทเป็น (อรอินทร์)

เรื่องย่อเมียหลวง ตอนที่ 2

เจนจบ (เฟิร์ส เอกพงศ์) พา นิ่ม (เอมิลี่ เจนโจนส์) ลูกสาวของเขาและ อรอินทร์ (คริส หอวัง) มาส่ง อรอินทร์จึงได้โอกาสพานิ่มมาบ้าน อนิรุทธิ์ (สมาร์ท กฤษฎา) เพื่อให้ลูกได้รู้จักกับ โหน่ง (ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) และ นุ่น (เปมิกา วรรณสนธยา) จะได้ไม่เหงา คิตตี้มาหาอนิรุทธิ์ที่บ้าน และร่ำไห้บอกว่าเธอตั้งท้องลูกของเขาได้สามเดือนแล้ว แต่อนิรุทธิ์กลับบอกว่าไม่ใช่ลูกของเขาแน่นอน และที่ผ่านมาเขาเห็นเธอเป็นเพียงของเล่นเท่านั้น วิกันดา (จุ๋ย วรัทยา) กลับมาทันได้ยินทั้งคู่เถียงกันพอดี วิกันดาสั่งให้อนิรุทธิ์จัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อย อนิรุทธิ์เสนอเงินให้ก้อนหนึ่งเพื่อให้คิตตี้เลิกยุ่งกับเขา

อรอินทร์ส่งไลน์ชวนอนิรุทธิ์ไปเที่ยวทะเล อนิรุทธิ์จึงชวนลูกๆ และวิกันดาไปเที่ยวด้วยกัน แต่วิกันดาก็ต้องเซ็งเมื่อพบว่าอรอินทร์กับลูกสาวมาเที่ยวด้วย อรอินทร์ใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่มาขอให้อนิรุทธิ์ทาครีมกันแดดให้ และแกล้งยั่ววิกันดาด้วยการชวนอนิรุทธิ์ไปเล่นน้ำ วิกันดามองด้วยหัวใจที่เจ็บปวด เจนจบบังเอิญขับรถมาเจอวิกันดาเดินเล่นอยู่ริมหน้าผา ก็คิดว่าเธอจะฆ่าตัวตายจึงเข้าไปช่วย อนิรุทธิ์เห็นเจนจบเดินมากับวิกันดาก็รู้สึกหึง อรอินทร์ตกใจที่เห็นเจนจบ จึงต้องจำใจแนะนำให้อนิรุทธิ์และวิกันดารู้ว่าเจนจบคือสามีเก่าของเธอ

วิกันดาแกล้งชวนเจนจบไปกินข้าวด้วยเป็นการขอบคุณ วิกันดาคุยกับเจนจบอย่างถูกคอจนอนิรุทธิ์หึงไม่พอใจจนไม่สนใจอรอินทร์ ทำให้อรอินทร์คิดหาวิธีใหม่เพื่อให้อนิรุทธิ์คลั่งเธอ เจนจบให้คำปรึกษากับวิกันดาว่าให้ลองปรับตัวกับชีวิตครอบครัว วิกันดาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง จึงชวน อนงค์นารถ (จะจ๋า พริมรตา) และ ฉวีเพ็ญ (เกล เวธกา) ไปเล่นโยคะฟลาย แต่ก็เจออรอินทร์ที่นั่น วิกันดารู้สึกแย่ที่ตัวเองแพ้อรอินทร์ในเรื่องโยคะฟลาย เลยฮึดอยากเล่นให้เป็น อรอินทร์มีเรื่องกับอนงค์นารถที่ฟิตเนส และได้เห็นสามีทั้งสองของเพื่อน วิกันดาเลยคิดใช้เป็นหมากในเกมยั่วอนิรุทธิ์ คิตตี้ขอเงินห้าแสนจากอนิรุทธิ์ไปใช้หนี้ แต่อนิรุทธิ์ไม่ให้ ทำให้คิตตี้ผูกใจเจ็บมาก

สามารถรับชมละครเรื่อง เมียหลวง ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เมียหลวง 2017

กดไลค์เพื่อติดตามชม

EP2 | 03/05/60