กิ๊กดู๋ สงครามเพลง 2 พ.ค. 60 เงาเสียงฝน ธนสุนธร ย้อนหลัง

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พบกับเงาเสียงฝน ธนสุนธร 2 พฤษภาคม 2560 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด กิ๊กดู๋2/5/60

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 2 พ.ค. 60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 2 พฤษภาคมนี้ พบกับศิลปินต้นฉบับนักร้องลูกทุ่งสาวสวย ที่นอกจากจะหน้าตาหวานหยดย้อยแล้ว น้ำเสียงก็ยังหวานเจี๊ยบแบบสุด ๆ อย่าง “ฝน ธนสุนธร” ที่มาพร้อมโชว์ สุดพิเศษในเพลง “กระซิบกระซาบ”และมาร่วมชี้ขาดว่าใครจะเป็นสุดยอดเงาเสียงของเธอ งานนี้พอสาว “ฝน” เจอ 4 ผู้เข้าแข่งขัน เข้าไปถึงกับอึ้ง แถมพอมาเจอคู่ชิงที่ตัวเองต้องเป็นคนตัดสิน ถึงกับหน้าเหวอเลยทีเดียว เพราะเสียงเหมือนอย่างกับโคลนนิ่งกันมา จะเหมือนขนาดไหน ห้ามพลาด

ร่วมเปิดศึกชิงล้านที่ 28 กันต่อเพื่อนำเงินรางวัลไปพัฒนาชุมชนระหว่าง จ.อุทัยธานี ปะทะ จ.นครปฐม มันส์แน่นอนใน รายการ ‘กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’ วันอังคาร ที่ 2 พ.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชนได้ในทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

2 พฤษภาคม 2560