เหมือนคนละฟากฟ้า EP2 ตอน 2 | 1 พ.ค. 60 ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนแรก EP2 ตอนที่ 2 วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 แอนดริว ประกบ แมท-ภีรนีย์ ห้ามพลาด 1/5/60

เรื่องย่อ เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนที่ 2

ดวงใจ)ใส่ร้าย ชัชรัณก็เคยโดนผู้หญิงที่ตัวเองรัก เห็นแก่เงิน ไปแต่งงานกับคนอื่น เป็นปมในใจมาตลอด จึงยิ่งเกลียดกรรณิการ์ ส่วนโยทกาตามตอแยกับชัชรัณ ยิ่งทำให้ชัชรัณถอยห่าง โดยให้นิพนธ์(ต่อตระกูล)ผู้ช่วยคอยปกป้อง ไม่ให้โยทกาเข้าใกล้ ทำให้โยทกายิ่งอยากเอาชนะ

งานแต่งงานของพลตรีเถกิง และ กรรณิการ์ จัดขึ้นในบ้านวริศรักษ์แบบเรียบง่าย แต่ยายผ่องและเพ็ญศรี(ไปรมา) ก็วางแผนเปิดโปงอดีตของกรรณิการ์กลางงานแต่งงาน โดยร่วมมือกับอรัญญา(สุรัตนา)

คู่อาฆาตเก่า แต่โยทการู้เรื่องก่อน จึงร่วมกับเพื่อนสาวเจนจันทร์(ซาร่า) และ เซม(มิค บรมวุฒิ) ช่วยจัดการไม่ให้อรัญญามาในงานแต่งงาน ทำให้ยายผ่องกับเพ็ญศรีแค้นใจมาก ที่แผนการล้มเหลว โยทกาพอใจที่ชัชรัณไม่ได้รู้เห็นและร่วมมือด้วย โยทกาขอบคุณ กฤตนัย(น็อต วรฤทธิ์) และกิ่งกาญจน์(สุนิสา) ที่ช่วยเหลือ โยทกาเริ่มลุยงานเต็มที่เพื่อให้ชัชรัณพอใจ ขณะเดียวกันโยทกาก็สนุกกับการแกล้งยั่วเย้าชัชรัณ ไปหาเขาในพื้นที่ส่วนตัวของชัชรัณทุกวัน จนกลายเป็นความเคยชินของทั้งคู่

สามารถรับชมละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

01/05/60 EP2

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน