ตะวันยอแสง 19 เม.ย. 60 ตอน 11 EP11 ดูย้อนหลัง

ตะวันยอแสง

ดูละครย้อนหลัง ตะวันยอแสง ล่าสุด EP11 ตอน 11 วันที่ 19 เมษายน 2560 พบกับคู่พระนาง ป๋อ ณัฐวุฒิ, น้ำตาล พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

เรื่องย่อ ตะวันยอแสง ตอนที่ 11

ธาดา (โอม คณิน) เรียนจบหมอ จึงมาหาคุณใหญ่ (อุ๋ม อาภาศิริ) กับเล็ก (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ขออนุญาตมาสู่ขอตะวัน(น้ำตาล พิจักขณา) เล็กต้องปล่อยเลยตามเลย ให้เป็นไปตามการตัดสินใจของตะวัน แต่ตะวันปฎิเสธธาดา ยิ่งเมื่อธาดา เห็นตะวันสวมแหวนของเล็ก ยิ่งทำให้เขามั่นใจว่าตะวันรักเล็ก ธาดาจึงทำใจยอมรับ

เล็กกลับมาเยี่ยมบ้านร่มรื่น ใจบุญ (พาย รินรดา) จึงขอติดรถไปหาตะวันที่บ้านเดชาบดินทร์ ระหว่างทางฝนตกหนัก แถมรถของเล็กเกิดมาเสียกะทันหัน เล็กกับใจบุญ ต้องไปหลบอยู่ในกระท่อมกลางทาง บารมี (บี วัลวิภา) ตามมาพบ บอกให้เล็กรับผิดชอบต่อใจบุญ เพราะเกรงจะเกิดเรื่องเสื่อมเสีย ถึงแม้เล็กกับใจบุญ จะบอกว่าไม่มีอะไรเกินเลยก็ตาม แต่บารมีไม่ยอมฟัง เพราะตั้งใจ จับคู่เล็กกับใจบุญอยู่แล้ว เอี้ยง (ออกัส วชิรวิชญ์) และตะวัน แอบเสียใจด้วยกันทั้งคู่ ตะวันให้กำลังใจเล็ก และเธอบอกว่าเชื่อใจในความเป็นสุภาพบุรุษของเล็ก ทำให้เล็กรู้สึกดีขึ้นมาก

นเรนทร์ใช้ชีวิตอยู่กับอินตาและแม่สาย จนซึมซับสิ่งดีๆได้ อินตาขอให้นเรนทร์สัญญาว่าจะไม่ทำร้ายใครอีก แล้วจะให้นเรนทร์ เป็นทายาทเดชาบดินทร์ต่อไป

สามารถรับชมละครเรื่อง ตะวันยอแสง ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ตะวันยอแสง

19/04/60 ตอนที่ 11

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที