ตะวันยอแสง 29 มี.ค. 60 ตอน 5 EP5 ดูย้อนหลัง

ตะวันยอแสง

ดูละครย้อนหลัง ตะวันยอแสง ล่าสุด EP5 ตอน 5 วันที่ 29 มี.ค. 60 พบกับคู่พระนาง ป๋อ ณัฐวุฒิ, น้ำตาล พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

เรื่องย่อ ตะวันยอแสง ตอนที่ 5

เอี้ยง (ออกัส วชิรวิชญ์) กับตะวัน (น้ำตาล พิจักขณา) ถูกนเรนทร์ (ปอ อรรณพ) พร้อมมิตร (ดิว อริสรา) จิตรใส (ปารีณา) แกล้งสารพัดระหว่างที่มาอยู่ที่บ้านเดชาบดินทร์ ตะวันช่วยซ้อนทำงาน จิตรใสแกล้งขัดขา จนตะวันทำแจกันคุณใหญ่ (อุ๋ม อาภาศิริ) แตก ตะวันแกล้งประชด ว่าไม่อยากทำงานจึงแกล้งทำแจกันแตก คุณใหญ่ไม่เชื่อ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร สุดท้ายเล็ก (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ขอลงโทษตะวันเอง ตะวันถูกเล็กตี เธอประชดด้วยความเสียใจ ที่เล็ก จะทิ้งเธอไป เล็กตีและพูดเตือนไม่ชอบให้ตะวันโกหก เพราะเขาเห็นว่าจิตรใสเป็นคนแกล้งยอแสง เล็กไล่ไม่ให้ตะวันมาให้เห็นหน้าอีก ตะวันร้องไห้เสียใจวิ่งหนีไป

ตะวันกับเอี้ยงหนีออกจากเดชาบดินทร์ คุณใหญ่เสียใจมาก เล็กรีบออกตามหา พอดี บารมี (บี วัลวิภา) พาใจบุญ (รินรดา) มาเยี่ยมคุณใหญ่ เล็กจึงชวนใจบุญไปด้วย เล็กมาตามหาที่วัด และได้พบตะวันในที่สุด เล็กพาตะวัน เอี้ยง ใจบุญเที่ยวที่งานวัดอย่างมีความสุข เอี้ยงได้ใกล้ชิดใจบุญ และดีใจที่ตะวัน ยอมกลับไปที่บ้านคุณใหญ่ เพราะจะได้เรียนหนังสือกับใจบุญ ส่วนเล็ก ก็ขอให้ตะวันอดทนอยู่ที่บ้านให้ถึงที่สุด ทั้งสองได้ถ่ายรูปคู่ด้วยกันที่งานวัด ตะวันเสียใจที่เล็กจะไปเมืองนอก เล็กสัญญาว่าจะไม่มีวันเปลี่ยนใจ ตะวันดีใจ แล้วเล็กก็พาตะวันกับเอี้ยง ใจบุญกลับบ้าน

สามารถรับชมละครเรื่อง ตะวันยอแสง ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ตะวันยอแสง

29/03/60 ตอนที่ 5

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที