กิ๊กดู๋ สงครามเพลง 28 มี.ค. 60 เงาเสียงแสน นากา & L.ก.ฮ. ย้อนหลัง

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พบกับเงเสียงแสน นากา & L.ก.ฮ. 28 มีนาคม 2560 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 28 มีค 60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ในช่วงประชันเงาเสียงพบกับ “แสน นากา” ควง “วงแอลกอฮอลล์” มาเอาใจคอเพลงเพื่อชีวิต พร้อมกระตุ้นต่อมฮา ขย่มขวัญผู้แข่งขันเงาเสียง ด้วยการส่ง “ดาว ขำมิน” มาขอท้าดวลตัวต่อตัวกับ “วงแอลกอฮอลล์” ต้นฉบับวงแรก จากนั้นไปส่งกำลังใจให้กับ “แสน นากา” ที่หอบผลงานเพลง “ต้นงิ้วกลางหัวใจ” ร้องคู่ “วงแอลกอฮอลล์” โชว์ความเป็น ตัวจริงเสียงจริง ให้เงาเสียงทีเด็ดทั้ง 4 คน ได้ปะทะลีลาและเสียงร้อง ให้คณะกรรมการตัดสินใจ บอกได้เลยว่าผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแต่ละคนไม่ธรรมดา ทั้งเสียงร้องและรูปร่างหน้าตา เรียกได้ว่าสร้างทั้งความประทับใจและความแปลกไปในเวลาเดียวกัน แต่จะแปลกอย่างไรนั้น ห้ามพลาด!

ช่วงประชันเพลงมันและประชันเสียงดี ความสนุกกับการแข่งขันที่ใกล้เงินล้านเข้ามาทุกที ความเข้มข้น ดุเดือด ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร ร่วมส่งกำลังใจให้ทั้ง 2 จังหวัด ระหว่าง จ.ลำปาง กับ จ.ปทุมธานี ว่าจังหวัดไหนจะได้เข้ารอบไปชิงเงินล้านได้สำเร็จ อย่าลืมติดตามชมในรายการ ‘กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน’ วันอังคารนี้

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชนได้ในทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

28 มีนาคม 2560