กามเทพออกศึก (ตอนแรก) EP1 ตอน 1 วันที่ 25 มี.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพออกศึก The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพออกศึก ตอนแรก EP1 ตอนที่ 1 วันที่ 25 มีนาคม 25560 พบกับ คริส หอวัง, ปั้นจั่น ปรมะ

เรื่องย่อ กามเทพออกศึก ตอนที่ 1

ปีมงคล(ปั้นจั่น-ปรมะ)ชายหนุ่มที่พร้อมไปด้วยฐานะและหน้าตา ดีกรีนักเรียนนอก ที่บ้านของปีมงคลทำกิจการแท็กซี่ ปราชญ์กรุ๊ป ที่ประสบความสำเร็จและยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก แต่ในใจของเค้ากลับร้อนรนเพราะยังคงนึกเสียใจกับความรักที่จบไป จึงทำให้เค้าเฝ้าหาคำตอบของความหมายในคำว่า ความจริง และ ความรัก จนตัดสินใจสวมมาดแท็กซี่แล้วบันทึกชีวิตคนที่อยู่หลังเบาะเพื่อหาคำตอบของเรื่องนี้ให้ได้

ปีมงคลตั้งกล้องเพื่อบันทึกภาพผู้โดยสารที่ขึ้นรถมาหลายต่อหลายคน จนกระทั่งมีเรื่องบังเอิญให้ได้มาพบกับ หอมหมื่นลี้(คริส หอวัง) กามเทพสาวสวยสุดเชิ่ด ของบริษัทคิวปิคฮัต ปีมงคล จากนั้นมาปีมงคลก็รับหน้าที่ขับรถรับส่งหอมหมื่นลี้มาถึง 3 ปี ทั้งคู่จึงสนิทกันมากและ เขาก็เป็นคนเดียวที่หอมหมื่นลี้อยู่ด้วยแล้วไม่เก๊กสวย ไม่ทำตัวเริ่ด เพราะภายใต้ความเชิ่ดๆ เริ่ดๆ นั้น แท้ที่จริงแล้วหอมหมื่นลี้เป็นคนโก๊ะๆ รั่วๆ บ้าๆ บอๆ คล้ายๆ กับ ปีมงคลนั้นเอง

ซึ่งตลอดการรับส่งเป็นเวลาหลายปีนั้นหอมหมื่นลี้ก็ไม่รู้ว่า ปีมงคลได้อัดคลิปชีวิตของเธอไปตัดต่อทำหนังสารคดี และก็ไม่รู้อีกว่าแท้ที่จริงแล้วปีมงคลเป็นเศรษฐีที่ปลอมตัวมา และตลอดเวลาที่บอสประกาศให้ทุกคนตามหาคู่ของตนเอง หอมหมืนลี้ ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะมีแฟนให้ได้ ก็เลยแอบสมัครโปรแกรมเนื้อคู่ประตูดวง ของบริษัท ทั้งๆ ที่มันผิดกฎ โดยสมัครเข้าไปแล้วใช้นามแฝงว่า “ล้อมดาว” โดยมี แพรวพราว(น้ำตาล-พิจักขณา)คิวปิดสาวอีกคนที่รับหน้าที่ดูแลเรื่อง โซเชี่ยล และ ออนไลน์ของบริษัท ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน รู้เห็นเป็นใจด้วย

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพออกศึก ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู กามเทพหรรษา ย้อนหลัง

กามเทพออกศึก ตอนที่ 1

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]