ตะวันยอแสง 23 มี.ค. 60 ตอน 4 EP4 ดูย้อนหลัง

ตะวันยอแสง

ดูละครย้อนหลัง ตะวันยอแสง ล่าสุด EP4 ตอน 4 วันที่ 23 มี.ค. 60 พบกับคู่พระนาง ป๋อ ณัฐวุฒิ, น้ำตาล พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

เรื่องย่อ ตะวันยอแสง ตอนที่ 4

ใหญ่ไปพักผ่อนที่บ้านร่มรื่นของเล็ก เล็กให้ยอแสงกับเอี้ยงคอยดูแล พอบารมีรู้ว่าคุณใหญ่มา จึงพาใจบุญมาเอาหน้า ให้ลูกสาวอยู่ดูแลคุณใหญ่ ใจบุญเกรงใจคุณใหญ่ ไม่อยากรบกวน แต่ก็ต้องตามใจแม่ ตะวันจูงม้าให้คุณใหญ่ขี่ ส่วนเอี้ยงจูงม้าให้ใจใหญ่ขี่เช่นกัน แล้วม้าเกิดตกใจเมื่อเห็นงู จึงสะบัดคุณใหญ่ กับใจบุญตกลงใจ เอี้ยงช่วยใจบุญไว้ได้ ส่วนตะวัน ก็ช่วยคุณใหญ่ไว้ จนทั้งสองกอดกัน แล้วกลิ้งไปตามไหล่เนินเขา ทำให้ให้คุณใหญ่มั่นใจว่ายอแสงคือตะวัน สำคัญ มั่นใจว่า ยอแสงเป็นผู้หญิง ไม่ใช่ผู้ชาย

สายโดนลูกน้องของพริ้มทำร้าย ปล่อยให้อดข้าวอดน้ำ จนเริ่มเสียสติ ส่วนเนรนทร์ ถือโอกาสที่คุณใหญ่ไม่อยู่ ให้โตกับเกิด เพื่อนทั้งสองคน มารื้อค้นสมบัติของคุณใหญ่ไป แล้วช่วยกันตามหาพินัยกรรมให้ได้ พอดีศักดิ์ระพี เอี้ยง ตะวัน นั่งรถมาส่งคุณใหญ่ที่บ้าน เห็นเหตุการณ์ที่นเรนทร์ มารื้อค้นห้องคุณใหญ่พอดี คุณใหญ่โกรธ ตบหน้าเนรนทร์ นเรนทร์จึงผลักคุณใหญ่ ตะวันเข้าไปช่วย นเรนทร์จะทำร้ายตะวันอีก อา เล็กจึงช่วยไว้ นเรนทร์พูดจาดูถูกตะวัน คุณใหญ่สงสาร จึงบอก จะรับตะวัน เป็นลูกบุญธรรม และให้เอี้ยงกับตะวัน มาอยู่ที่บ้านนี้ เล็กตกใจ แอบเสียใจที่ต้องเสียตะวันไป แต่คุณใหญ่ ให้เหตุผลว่าไม่อยากให้ตะวันกับเอี้ยงอยู่ที่บ้านลำพัง หากเล็ก ไปต่างประเทศ ตะวันเสียใจที่เล็กจะทิ้งเธอไป เรียนหนังสือที่ต่างประเทศ ตะวันร้องไห้เสียใจ แล้ววิ่งจากไป

สามารถรับชมละครเรื่อง ตะวันยอแสง ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ตะวันยอแสง

23/03/60 ตอนที่ 4

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที