ตะวันยอแสง 22 มี.ค. 60 ตอน 3 EP3 ดูย้อนหลัง

ตะวันยอแสง

ดูละครย้อนหลัง ตะวันยอแสง ล่าสุด EP3 ตอน 3 วันที่ 22 มี.ค. 60 พบกับคู่พระนาง ป๋อ ณัฐวุฒิ, น้ำตาล พิจักขณา แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

เรื่องย่อ ตะวันยอแสง ตอนที่ 3

บารมี (บี วัลลิภา) เพื่อนของอาเล็ก พาใจบุญ (รินรดา แก้วบัวสาย ) ลูกสาวของตนเอง มาหาอาเล็กที่บ้าน เพราะอยากได้อาเล็กเป็นลูกเขย แล้วให้อาเล็ก พาเยี่ยมชมบ้านร่มรื่น ใจบุญเดินเล่น จนเจออี้ยงกับตะวัน เอี้ยงเห็นหน้าใจบุญ ลูกสาวบารมี ก็ ชอบใจตั้งแต่แรกเห็น แต่ใจบุญกลับนึกชอบตะวัน เข้าใจผิดคิดว่าตะวันเป็นผู้ชาย ใจบุญขอให้ตะวัน พาไปหัดขี่ม้า ตะวันพาไปอย่างว่าง่าย แล้วตะวัน กับ เอี้ยงก็ไปจับปลาในบ่ออีก ใจบุญพลอยเลอะเทอะไปด้วย สุดท้ายนึกสนุก ลงไปจับปลาด้วย บารมีมาเห็นเข้า ดุใจบุญเป็นการใหญ่ หาว่าไปคลุกคลีกับคนชั้นต่ำ ตะวันเสียใจ พาลงอนอาเล็กไปด้วย ที่ดุตนเองกับเอี้ยง ที่ไปเล่นกับใจบุญ

คืนนั้นตะวันไม่ยอมเข้าไปนอนที่ห้องอาเล็ก จนอาเล็กต้องมาง้อ และเข้าใจกันในที่สุด อาเล็กจะไปบ้านเดชาบดินทร์ และ จะพาตัวตะวันไปด้วย ตะวันเลยแกล้งป่วย แต่อาเล็ก ก็รู้ทัน อุ้มขึ้นรถไปทันที อาเล็กพาตะวันกับเอี้ยง มาช่วยงานศพคุณใหญ่ บารมีก็พาใจบุญมานั่งข้าง ๆ อาเล็กด้วย พร้อมมิตรหึง จึงแกล้งชนเด็กเสิร์ฟน้ำ จนน้ำหกเลอะเทอะใส่บารมี เอี้ยงกับตะวันเห็นเหตุการณ์ สงสารใจบุญ ตะวันจึงแกล้งเดินชนพร้อมมิตรทำน้ำพริกหกใส่ จนเลอะเทอะไปหมด ใจบุญดีใจ รู้ว่าตะวันช่วยตนเองไว้

สามารถรับชมละครเรื่อง ตะวันยอแสง ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ตะวันยอแสง

22/03/60 ตอนที่ 3

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที