กามเทพหรรษา EP7 ตอน 7 วันที่ 19 มี.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพหรรษา

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพหรรษา EP7 ตอนที่ 7 วันที่ 19 มีนาคม 25560 พบกับ เต้ย-จรินทร์พร ปะทะ บอย-ปกรณ์

เรื่องย่อ กามเทพหรรษา ตอนที่ 7

ทิม โมโหมากเมื่อได้รู้ว่า ธรณ์ เคยชอบหรรษา ถึงกับลงมือต่อยธรณ์ เพราะเข้าใจว่า ธรณ์ ตั้งใจจะแย่งทุกอย่างไปจากตนเอง และประกาศตัดขาดจาก ธรณ์ ในทุกทาง พร้อมทั้งเรื่องการแยกกันบริหารโรงแรม โดยให้พนักงานเลือกที่จะแบ่งฝ่ายว่าจะอยู่กับใคร งานนี้ นิพัทธ์ เห็นว่ามีโอกาสแก้แค้นทิม เลยพยายามล็อบบี้พวกผู้บริหารให้เลือกข้างธรณ์ เมื่อ ทิม เจอนิพัทธ์ลอบกัดก็เกิดอารมณ์โมโหจนมีเรื่องชกต่อยกัน ทิม หัวเสียกับเรื่องนิพัทธ์จนโร่ไปหา ปรัชวินทร์ ให้จัดการจับนิพัทธ์ แต่ ปรัชวินทร์ บอกให้รอเพราะตอนนี้หาหลักฐานได้แล้วว่าใครเป็นแฮคเกอร์ที่แฮคระบบของโรงแรม แต่เมื่อ ทิม เห็นพิกัดบ้านคนร้ายก็แทบทรุด เพราะนั่นคือบ้านของหรรษา แถมคนที่เป็นแฮคเกอร์ก็คือ สวย พี่สาวของหรรษา นั้นเอง ทำให้ทิมเข้าใจผิดว่า หรรษา ร่วมมือกับ ธรณ์ เพื่อฆ่าตนเอง หรรษา ปวดใจที่ ทิม เข้าใจผิด ส่วนทิมก็ใจสลายที่คิดว่าคนที่ไว้ใจที่สุดคือคนที่หวังทำร้ายตนเอง ทางด้าน สวย ก็ยอมรับผิดกับตำรวจ และสารภาพว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะอยากเพียงแค่จะพิสูจน์ว่าตนก็หาเงินได้ ไม่ได้เป็นเพียงทำตัวไร้สาระไปวันๆ จากนั้นสวยก็อาสาช่วยตำรวจตามตัวคนร้ายที่แท้จริงที่ใช้นามแฟงว่า โจ๊กเกอร์ จนสามารถตามไปถึงห้องพักคนร้ายได้ แต่คนร้ายไหวตัวทันหนีไปซะก่อน ทิ้งไว้เพียงเสื้อแจ๊คเก็ตที่ลืมเอาไว้ เมื่อ ทิม เห็นแจ็คเก็ตตัวนั้นก็ตกใจ เพราะเป็นแจ็คเก็ตของตนเองที่เคยให้ ธรณ์ ไว้เมื่อนานมาแล้ว ทำให้ทิมและตำรวจปักใจเชื่อว่า ธรณ์ คือคนร้ายอย่างแน่นอน การทะเลาะกันของทิมและธรณ์ ทายาทโรงแรมดังกลายเป็นข่าวดังไปทั่ว ทำให้ ซินดี้ ไม่พอใจอย่างมากที่ หรรษา สาวบ้านๆ ทำให้สองพี่น้องทะเลาะกันได้ขนาดนี้    จึงวางแผนร่วมกับโจ๊กเกอร์ เพื่อจัดการหรรษา

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพหรรษา ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู กามเทพหรรษา ย้อนหลัง

ตอนที่ 7

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]