กามเทพหรรษา EP6 ตอน 6 วันที่ 18 มี.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพหรรษา

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพหรรษา EP6 ตอนที่ 6 วันที่ 18 มีนาคม 25560 พบกับ เต้ย-จรินทร์พร ปะทะ บอย-ปกรณ์

เรื่องย่อ กามเทพหรรษา ตอนที่ 6

ทิม มารอเจอหรรษาที่ออฟฟิตคิวปิดฮัต แต่หรรษาพยายามหนีด้วยการขึ้นมอเตอร์ไซค์ ทรงพล (สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์) แต่ทิมก็ขับรถตามไปดักหน้า จนหรรษาต้องลงมาคุยด้วยแล้วยืนยันที่จะไม่คบกับทิมเด็ดขาด   ทิม เลยจัดการหรรษา ด้วยการ อุ้ม ขึ้นบ่าแล้วจับยัดใส่เข้าไปในรถของตนแล้วขับออกไปด้วยกัน ในรถหรรษายืนยันว่าจะไม่มีแฟนเพราะที่ผ่านมาก็ทำให้ทิมเสียชื่อเสียงมากพอแล้ว แต่ทิมยังคงตื้อหรรษา  และพรั่งพรูความอัดอั้นในใจ ปมในใจทั้งหมดที่มีให้หรรษาฟัง ว่าที่ผ่านมาตนเองเคยเป็นที่ 1 มาตลอด   แต่ไม่เคยเป็นที่รัก  เมื่ออยู่กับคนอื่น ทิม รู้สึกว่าเป็นส่วนเกิน แต่อยู่กับหรรษาแล้วมีความสุข เพราะหรรษาเป็นคนเดียวที่รับข้อเสียของทิมได้

แต่แล้วระหว่างที่ขับรถไปนั้น ทิม ก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติ ที่รถไม่สามารถเบรกได้ เมื่อข้างหน้าเป็นไฟแดง ทิม จึงดึงเบรกมือ ทำให้รถหมุนคว้าง จากนั้นทั้งคู่ก็ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล โดยมี  แพท ปรัชวินทร์ การะเกด วิ่งหน้าตั้งมาด้วยความเป็นห่วง ซึ่งทั้งคู่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ปรัชวินทร์บอกทิมว่า ได้เข้าตรวจสอบรถที่เกิดอุบัติเหตุแล้ว และพบว่า รถถูกดัดแปลงไปทำให้เบรกไม่ได้ ทำให้ทิมยิ่งสงสัยในตัวธรณ์ขึ้นไปอีก เพราะคิดว่าต้องเป็นคนที่ใกล้ตัวเค้ามากๆ ถึงจะทำเรื่องแบบนี้ได้

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพหรรษา ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ตอนต่อไป กามเทพหรรษา 19 มี.ค. 60 EP7

ดู กามเทพหรรษา ย้อนหลัง

ตอนที่ 6

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]