คลื่นชีวิต 6 มี.ค. 60 EP13 ตอน 13 ย้อนหลังล่าสุด

คลื่นชีวิต

ดูละครย้อนหลังเรื่อง คลื่นชีวิต ตอนล่าสุด EP13 ตอน 13 วันที่ 6 มีนาคม 2560 พบกับหมาก ปริญ,ญาญ่า อุรัสยา,หลุยส์ สก๊อต,เต้ย จรินทร์พร แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

เรื่องย่อคลื่นชีวิต ตอน 13

เปี๊ยก(เต้ย จรินทร์พร)เสียใจที่ ชยันต์(หลุยส์)หมดรักในตัวเธอ เปี๊ยกไม่คิดจะใช้ลูกรั้งชยันต์ ถ้าไม่มีใจต่อกัน  สาธิต(หมาก) ได้แต่กอดปลอบใจ สิทธา(ธีรพงศ์) วางแผนหลอกสาธิตให้ไปเอาหลักฐานปลอม คุณหญิงจริยา(มยุริญ)และเจนจิรา(บัว) พยายามห้าม แต่สาธิตไม่ฟัง  สาธิตโดนหลอกไปฆ่า โดนรถเทรลเลอร์ชนในตู้โทรศัพท์ขณะที่กำลังคุยสายกับจีราวัจน์(ญาญ่า) โดยเจนจิราตามไปช่วยไม่ทัน พิเชษและรถกู้ภัยรีบนำตัวสาธิตส่งโรงพยาบาล อาการสาหัสมาก จีราวัจน์ รีบไปโรงพยาบาลพร้อมเจตร(มาสุ)  ดารกา(ณิชา)และสุกี้(เอกกี้) ทีมหมอเร่งช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน จีราวัจน์ร้องไห้เสียใจ เป็นห่วงสาธิตมาก จริยาโมโหสิทธามาก ตั้งใจนำหลักฐานะการทุจริตไปให้ตำรวจ สิทธารู้เรื่องจับตัวจีราวัจน์ไป เพื่อแลกกับหลักฐานทั้งหมด จริยารีบกลับบ้านไปหาสิทธา เพราะห่วงลูกสาว จีราวัจน์รู้ว่าแม่ยอมกลับมาตายเพื่อเธอ ก็เลยดิ้นสู้สิทธาสุดชีวิต จีราวัจน์เกือบพลาดท่าสิทธา จริยามาช่วยไว้ได้ทัน และยิงสิทธาตาย เพื่อปกป้องลูกสาวที่เธอรัก  แม่ลูกปรับความเข้าใจกัน จริยามอบตัวกับตำรวจ ไม่ให้เรื่องราวถึงตัวจีราวัจน์  ด้านสาธิตอาการไม่ดีขึ้น ยังไม่รู้สึกตัว ทำให้จีราวัจน์เป็นห่วงมาก แอบไปเยี่ยมบ่อยๆ  ขณะเดียวกันจีราวัจน์มีอาการแพ้ท้อง ชยันต์รู้เรื่องว่าจีราวัจน์ท้องกับสาธิตก็เป็นห่วง โดยไม่รู้ว่าเปี๊ยกภรรยาตัวเองก็ตั้งท้องเหมือนกัน  เปี๊ยกเข้าใจว่าจีราวัจน์ตั้งท้องลูกของชยันต์ก็เสียใจมาก ท้าหย่ากับชยันต์  ส่วนสาธิตฟื้นขึ้นมา แต่ยังเดินไม่ค่อยสะดวก รู้เรื่องที่จริยาต้องคดี ก็เป็นห่วงจีราวัจน์ ยิ่งรู้จากนวดี(ขวัญฤดี)ว่าจีราวัจน์มาเยี่ยมหลายครั้ง ก็ทำให้คิดถึงจีราวัจน์มากขึ้น

สามารถรับชมละครเรื่อง คลื่นชีวิต ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง คลื่นชีวิต

06/03/60 ตอนที่ 13