กามเทพหรรษา EP1 ตอน 1 วันที่ 5 มี.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพหรรษา

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพหรรษา ตอนแรก EP1 ตอน 1 วันที่ 5 มีนาคม 25560 พบกับ เต้ย-จรินทร์พร ปะทะ บอย-ปกรณ์

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 13

ภีม เตชะดำรงกุล (เคน-ธีรเดช) ก่อตั้ง คิวปิดฮัต บริษัทจัดหาคู่ครบวงจร โดยมีพนักงานหญิง 8 คนที่ใช้ชื่อเรียกเก๋ว่ากามเทพ มีหน้าที่ช่วยให้คนรักกัน แต่ตั้งแต่เปิดบริษัทมา 4 ปี คิวปิดฮัต ทำรายได้ไม่เคยเข้าเป้า และภีมก็พบสาเหตุ นั่นก็เพราะว่าพนักงานสาวทั้ง 8 คนของเขาล้วนแล้วแต่ไม่มีแฟน ภีมจึงยื่นคำขาดให้ สาว ๆ ทั้ง 8 คนต้องหาแฟนให้ได้ภายใน  1 ปี ใครหาได้จะได้เงินโบนัส 1 ล้านบาท หากถึงวาเลนไทน์ปีหน้าใครยังหาไม่ได้ อดได้โบนัส และมีสิทธิที่บริษัทอาจจะต้องปิดตัวลง สาว ๆ ทั้ง 8 คนที่มีความสนิทสนมกลมเกลียวกันอย่างมาก ถึงกับกุมขมับในข้อเสนอสุดโหดครั้งนี้ 1 ในพนักงานของ คิวปิดฮัต ที่เครียดสุด ๆ กับข้อเสนอของ ภีม คือ หรรษา (เต้ย-จรินทร์พร) สาวสุดโก๊ะ จอมเปิ่น พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ที่ทั้งชีวิตที่ผ่านมามักจะทำข้าวของเสียหาย และต้องถูกบอกเลิกเพราะเคยทำให้อดีตแฟนต้องเสี่ยงตายอยู่เสมอ และเรื่องราวยิ่งวุ่นขึ้นไปอีก เมื่อ หรรษา ได้รับมอบหมายภารกิจจากภีม ให้ไปเจรจากับ ทิม-พิชยธร (บอย-ปกรณ์) ซีอีโอหนุ่มหล่อที่มีนิสัยเจ้าระเบียบสุด ๆ ให้ยุติการฟ้องร้องคิวปิดฮัต ที่ทำให้ทิมต้องเสียชื่อเสียง แต่ไม่ว่าหรรษาจะพยายามตามตื้อแค่ไหน ก็ไม่เคยแม้แต่จะได้พบ ทิม เลยสักครั้ง จะต้องถูก ชัชพล หรือ แพท (โอ-อนุชิต) เลขาสุดหล่อของคุณทิม กันท่าปฏิเสธการเข้าพบของหรรษาเสมอ หรรษาพยายามสืบเรื่องราวของ ทิม จนได้รับรู้ถึงชาติตระกูลและประวัติชีวิตสุดเฟอร์เฟค ซึ่งแตกต่างจากเธอลิบลับ หรรษาพยายามไปเฝ้าทิมที่ร้านทำฟันซึ่งมี คุณหมอศรัณย์ (โตโน่-ภาคิน) เป็นเจ้าของและเป็นเพื่อนกับ ทิม ด้วย แต่ทิมก็สามารถหลบหลีกหรรษาได้ทุกครั้ง จนกระทั้งครั้งนี้ที่หรรษา ตามทิมไปถึงโกดังเก็บสินค้าที่สร้างใหม่ การปรากฏตัวของหรรษาทำให้ทิมหัวเสีย และพยายามไล่เธอไป แต่อยู่ ๆ ประตูโกดังก็ถูกล็อค ทั้งคู่ถูกขังอยู่ในโกดังเพียงลำพัง แถมยังมีบุคคลปริศนาจุดไฟบนกองน้ำมันที่จัดเตรียมไว้ ทำให้เกิดไฟไหม้ในโกดัง ทั้งคู่พยายามตะโกนของความช่วยเหลือ จนหมดแรงสลบไป ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ในโรงงานเข้าช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ฟื้นขึ้นมา ทิม โวยวายว่าคิวปิดฮัต ต้องเป็นตัวการในการวางเพลิงแน่นอนเพราะมีคดีความกันอยู่ หรรษาที่บังเอิญผ่านมาได้ยินถึงกับของขึ้น เพราะเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เกือบตายจากเหตุการณ์นี้  ทิมรู้สึกผิดที่ว่าร้ายหรรษาแต่ที่หนักกว่านั้นคือคำพูดของหญิงสาวกลับวนอยู่ในหัวและทำให้เค้าได้รู้ว่ากำลังมีคนวางแผนคิดปองร้ายเค้าอยู่

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู กามเทพหรรษา ย้อนหลัง

ตอนที่ 1

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]