บัลลังก์ดอกไม้ 3 มีนาคม 2560 ตอน 13 EP13 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 13 EP13 วันที่ 3 มี.ค. 60 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 13

ลดา(มีน สรัลธร)ถึงกับกินยาฆ่าตัวตายเพื่อจะดึงทรงรบ(บีม กวี)กลับมาเป็นของตนให้ได้ แต่ ทรงรบไม่รู้สึกกับลดาเหมือนก่อนอีกแล้ว ลดาพยายามถ่วงเวลาและยื้อทรงรบไว้กับตัวเองไว้ให้นานที่สุด ก่อนที่ช่อม่วง(ชาช่า มัจฉา)จะเข้ามาเห็นแล้วลดาก็ดึงทรงรบเข้ามาจูบทำให้ช่อม่วงเข้าใจผิด หวาย(เนย โชติกา)แอบได้ยินที่วันชัย(เวนย์ ฟอลโคเนอร์)คุยเรื่องที่ร่วมมือกับการันต์(ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์)ใส่ร้าย และ ทำลายอนาวินทร์(มาริโอ้)ก็เลยบอกเรื่องนี้ให้พุดชมพู(เต้ย จรินทร์พร)รู้เรื่องตามคำแนะนำของโจ้(วิน มาวิน)พุดโกรธมากสั่งพักงานการันต์ ทำให้การันต์โกรธแต่อนาวินทร์ยืนยันอยู่ข้างการันต์ไม่ฟังสิ่งที่ พุดเตือน แถมยังเอาเอกสารการทุจริตของพุดชมพูที่การันต์หามาได้ สั่งปลดตำแหน่งของพุดชมพูออกจาก บริษัทสัตยาอสังหาทันที รวมถึงเลขาอย่างช่อม่วงให้พ้นจากตำแหน่งในสัตยาอสังหาด้วยเช่นกัน พุดชมพู เสียใจที่อนาวินทร์ไม่ฟังสิ่งที่เตือน แถมยังเชื่อใจและเข้าข้างการันต์จนคิดว่าพุดจะทำทุจริตยักยอกเงิน บริษัทได้ พุดชมพูกลับไร่อุ่นรักด้วยหัวใจที่เจ็บปวด ผิดหวังในตัวอนาวินทร์มาก การันต์สะใจที่กำจัดพุด ออกจากสัตยาอสังหาได้สำเร็จ แถมยังทำให้ความสัมพันธ์รักระหว่างพุดกับอนาวินทร์ขาดสะบั้นลงได้ พุด กลับไปใช้ชีวิตทำไร่ตามปกติ แต่กลับไม่มีความสุขเหมือนเดิม เพราะมีภาพของอนาวินทร์ตามมาหลอก หลอน เช่นเดียวกับอนาวินทร์ที่คิดถึงแต่ตอนที่อยู่กับพุด แล้วในที่สุดอนาวินทร์ก็เรียกประชุมกรรมการ สั่งปลดการันต์ที่ชิงประกาศลาออก พร้อมกับทรงรบและช่อม่วงที่หอบหลักฐานการทุจริตในบริษัท และ ตำรวจที่ขอจับกุมการันต์ข้อหาฆาตกรรมป้านุ่ม(ป๋อง เพ็ญแข)การันต์จนแต้มกับคลิปวีดีโอหลักฐานที่อยู่ ในโทรศัพท์ป้านุ่ม แถมแค้นใจแทบกระอักที่ทั้งหมดเป็นแผนการของอนาวินทร์ที่คิดมาเพื่อจัดการตน อนาวินทร์โทรเคลียร์กับพุด แต่เพราะความเสียใจและพุดได้สูญเสียความมั่นใจ ไว้วางใจในตัวอนาวินทร์ไป แล้วทำให้พุดไม่ยอมรับคำขอโทษจากวิน

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 13

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]