บัลลังก์ดอกไม้ 4 มี.ค. 60 อวสานจบ ตอน 14 EP14 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอนอวสานจบ EP14 วันที่ 4 มี.ค. 60 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนอวสาน

อนาวินทร์(มาริโอ้)เลยรีบไปหาพุดชมพู(เต้ย จรินทร์พร)ที่ไร่อุ่นรักทันทีที่เคลียร์เรื่องของ การันต์(ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์)และคดีความได้ แต่พุดชมพูใจแข็ง สร้างกำแพงขึ้นในหัวใจเพราะไม่อยากจะ เจ็บปวดเมื่อต้องสูญเสียรักไป เหมือนที่อนาวินทร์ทำ แม้จะเป็นแผนเพื่อจับการันต์ แต่พุดก็ไม่กล้าจะเปิด ใจรักใครอีก จนเมื่อการันต์และชวกร(โกสินทร์)บุกมาที่ไร่อุ่นรักแล้วจับตัวพุดชมพูไว้เป็นตัวประกัน อนาวินทร์มาช่วย และยอมเจ็บตัวให้การันต์ซ้อมจนบาดเจ็บ เพราะพุดชมพูถูกจับเป็นตัวประกันอยู่ การันต์คลั่งถึงความไม่ยุติธรรมที่เคยได้รับจากปู่เล็ก(อาต้อย เศรษฐา)และทุกคน การันต์จะยิงอนาวินทร์ และพุดชมพู แต่ถูกตำรวจบุกมาจับและวิสามัญชวกรจนตาย การันต์หนีแต่อนาวินทร์และพุดชมพูตามไป จนการันต์สารภาพเรื่องที่เป็นคนฆ่าปูเล็กกับมือ อนาวินทร์เจ็บปวดเสียใจกับสิ่งที่การันต์ทำไปเพราะความ เจ็บปวดจากการพ่ายแพ้และเป็นส่วนเกินมาตลอดชีวิต อนาวินทร์เจ็บแค้นอยากจะยิงการันต์ให้ตาย แต่พุด คอยช่วยห้ามเอาไว้จนวินได้สติคืนมา การันต์คลั่งที่แพ้วินอีกตามเคย ก่อนจะรับกรรมในสิ่งที่ตนได้ทำทั้ง หมด หลังจากทุกอย่างคลี่คลายอนาวินทร์พยายามหาทางง้อพุดทุกทาง แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะพุดไม่ยอมใจ อ่อนง่าย ๆ เพราะไม่อยากเจ็บปวดเหมือนที่ผ่านมา แต่อนาวินทร์ก็ไม่ท้อยังคงพยายามเดินหน้าง้อต่อไป แม้พุดจะไม่สนใจ และพยายามรักษาระยะห่างเอาไว้ไม่อยากเข้าใกล้อนาวินทร์ให้ในหวั่นไหวอีก ทรงรบ คิดหาทางง้อช่อม่วงและปรับความเข้าใจจนสำเร็จ ทำให้ทั้งคู่กลับมามีความสุขอีกครั้ง อนาวินทร์คิดสร้าง “บัลลังก์ดอกไม้” สิ่งที่พ่อพุดเคยคิดจะทำแต่ทำไม่สำเร็จ อนาวินทร์เลยร่วมมือกับทุกคน รวมถึงหวาย(เนย โชติกา)และโจ้(มาวิน)ที่ตกลงเป็นแฟนกันเรียบร้อยก็มาร่วมมือด้วย เมื่อบัลลังก์ดอกไม้เสร็จ อนาวินทร์ ก็ขอพุดชมพูแต่งงาน งานนี้จะสำเร็จแฮปปี้เอ็นดิ้ง พุดจะใจอ่อนตอบรับมั้ยต้องติดตามจนจบนะคะ

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนอวสาน

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]