บัลลังก์ดอกไม้ 25 ก.พ. 60 ตอน 11 EP11 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 11 EP11 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 11

พุดชมพู(เต้ย จรินทร์พร)เขินทำตัวไม่ถูกกับอนาวินทร์(มาริโอ้)กับสถานะและความรู้สึกใหม่ที่ เกิดขึ้น จนภัทรา(ใหม่ นัฎฐา)ผู้เป็นแม่สังเกตเห็นและไม่สบายใจ ยิ่งจิตรา(ผัดไท)เล่าถึงคนในตลาดที่ วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ ก็ยิ่งไม่สบายใจ จนต้องขอคุยกับอนาวินทร์ว่าจริงจังและไม่สับสับ กับความรู้สึกรักกับพุดใช่มั้ย อนาวินทร์ยืนยันว่าตัวเองจริงใจและจริงจังไม่มีทางสับสน พุดชมพูเป็นคนที่ ตนรัก และเป็นคนที่ทำให้ตนอยากจะเปลี่ยนเป็นคนที่ดีขึ้นจริง ๆ อนาวินทร์กลับกรุงเทพพร้อมกับทรงรบ(บีม กวี)และช่อม่วง(ชาช่า มัจฉา)เพราะอยากจะรีบกลับไปช่วยการันต์(ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์)ทำงาน เรื่องประมูลโครงการใหม่ โดยไม่รู้ว่าการันต์กำลังมีแผนการใหญ่จะทำลายสัตยารักษ์ และทำลายชื่อเสียง ของอนาวินทร์ ด้วยการร่วมมือกับวันชัย(เวนย์ ฟอลโคลเนอร์)และสมเดช(เจ้าหน้าที่ดูแลการประมูล)และนพดล(บริษัทคู่แข่ง)อนาวินทร์ไว้ใจการันต์มาก แม้พุดชมพูจะเตือนว่าไม่ควรไว้ใจใครแม้แต่การันต์ แต่อนาวินทร์ก็ยืนยันว่าการันต์เป็นเพื่อนคนเดียวที่ดีที่สุด ทำให้พุดชมพูหนักใจ แถมอนาวินทร์ยังประกาศ ให้การันต์รู้ว่าพุดชมพูเป็นแฟนกับตนแล้ว ทำให้การันต์ยิ่งแค้นที่อนาวินทร์มีความสุข จึงไปปั่นให้ทิพนาถ(ดี้ ชนานา)ขัดขวาง ซึ่งทิพนาถก็พูดจี้ถูกจุดพุดชมพู จนพุดชมพูเก็บมาคิดมากถึงเรื่องความเหมาะสม และ สังคมที่แตกต่างกันระหว่างตนกับอนาวินทร์ ในที่สุดงานประมูลก็เป็นอันต้องล่มลง เพราะเกิดปัญหาการ ทุจริตเกิดขึ้น และอนาวินทร์ก็ถูกตำรวจเชิญตัวสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตครั้งนี้ด้วยการให้ เงินสินบนกับประธานการประมูล อนาวินทร์งงกับหลักฐานที่ดูเหมือนจะมัดตัวเองจนดิ้นไม่หลุด

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 11

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]