คลื่นชีวิต 21 ก.พ. 60 EP10 ตอน 10 ย้อนหลังล่าสุด

คลื่นชีวิต

ดูละครย้อนหลังเรื่อง คลื่นชีวิต ตอนล่าสุด EP10 ตอน 10 วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับหมาก ปริญ,ญาญ่า อุรัสยา,หลุยส์ สก๊อต,เต้ย จรินทร์พร แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

รายละเอียด คลื่นชีวิต ตอน 10

สาธิต(หมาก)รู้สึกดีกับจีราวัจน์(ญาญ่า)มากขึ้นทุกวัน จนสุกี้(เอกกี้)และชยันต์(หลุยส์)ก็แปลกใจ สาธิตไปช่วยงานศพยายจันทร์(ทัศน์วรรณ)แต่สิทธา(ธีรพงศ์)ส่งลูกน้องมาฆ่าสาธิตอีก ขณะที่เจตร(มาสุ)มาเห็น คิดว่าคนร้ายจะยิงจีราวัจน์ ก็เลยเอาตัวเองเข้าไปกั้น ถูกยิงบาดเจ็บ ทั้งดารกา(ณิชา)และเจนจิรา(บัว)เป็นห่วงมาก จีราวัจน์รู้ว่ามือปืนต้องการฆ่าสาธิต ไม่ใช่เธอ ก็เป็นห่วง พาสาธิตไปซ่อนตัวที่บ้านครูอารีย์(อนันต์)ที่ไม่มีคนรู้จัก เพื่อความปอดภัย จีราวัจน์รู้ว่าชยันต์ทะเลาะกับเปี๊ยก(เต้ย)อีก เพราะเข้าใจว่าเปี๊ยกเป็นคนจ้างมือปืนมายิงเธอ ก็รีบไปที่บ้านของชยันต์ เพื่อเคลียร์กับเปี๊ยก ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง แต่จีราวัจน์ พูดจาให้สติเปี๊ยก ว่าควรจะเชื่อใจ ชยันต์ ผู้เป็นสามี ไม่อย่างนั้นคงอยู่กันไม่ได้ เปี๊ยกได้คิด ขณะที่สาธิต กับ จีราวัจน์ สนิทสนมและรู้สึกดีมากขึ้นเรื่อยๆ

สามารถรับชมละครเรื่อง คลื่นชีวิต ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง คลื่นชีวิต

21/02/60 ตอนที่ 10