คลื่นชีวิต 20 ก.พ. 60 EP9 ตอน 9 ย้อนหลังล่าสุด

คลื่นชีวิต

ดูละครย้อนหลังเรื่อง คลื่นชีวิต ตอนล่าสุด EP9 ตอน 9 วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับหมาก ปริญ,ญาญ่า อุรัสยา,หลุยส์ สก๊อต,เต้ย จรินทร์พร แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

รายละเอียด คลื่นชีวิต ตอน 9

พิม(เนย)โดนเปี๊ยก(เต้ย)ถอดจากละครทุกเรื่อง เพราะรู้ความจริงเรื่องสลับกุญแจห้องจีราวัจน์กับชยันต์ พิมไม่มีที่พึ่ง หันไปซบอกสิทธา(ธีรพงศ์)อย่างรวดเร็ว ส่วนเปี๊ยกหรือปียากุล จะตามง้อขอโทษชยันต์(หลุยส์)แต่เจอหน้ากันก็ทะเลาะกันอีก คู่ของเจตร(มาสุ)และดารกา(ณิชา)ไปเข้าค่ายดูแลเด็กด้วยกัน ทำให้ดารกามีความสุขมาก ส่วนเวทิต(แจ๊ค)เพื่อนของสาธิต(หมาก)โดนลูกน้องของสิทธาขับรถชนตาย ทำให้สาธิตเสียใจมาก ตามสืบเรื่องต่อ ไปค้นหาหลักฐานในบ้านของเวทิตกับเจนจิรา(บัว วันสิริ)เกือบโดนฆ่าตายในบ้าน ดีที่หนีออกมาทัน สาธิตยังบุกไปที่บริษัทของสิทธาอีก พอดีจีราวัจน์(ญาญ่า)ไปหาคุณหญิงจริยา(มยุริญ)เจอพอดี รีบพาสาธิตหนีออกมา แต่ยังโดนไล่ล่า จีราวัจน์คอยช่วยสาธิต รับกระสุนปืนแทนสาธิต โดนยิงเกือบตาย สาธิตคอยดูแลด้วยความเป็นห่วง ระหว่างนั้นได้รับข่าวร้ายจากพัน(ฟรอยด์)ว่ายายจันทร์(ทัศน์วรรณ)อาการไม่สู้ดี พร้อมจะไปได้ทุกเมื่อ แต่จีราวัจน์ยังไข้ขึ้นจากแผลถูกยิง แต่เมื่อสาธิตหารถได้ รีบพาจีราวัจน์ไปหายายที่โรงพยาบาล เพื่อพบยายจันทร์เป็นครั้งสุดท้าย จีราวัจน์ร้องไห้เสียใจที่สุดในชีวิต สาธิตก็เสียใจไปด้วย ได้แต่กอดกันร้องไห้ สาธิตมาช่วยดูแลจีราวัจน์ในงานศพยายจันทร์อย่างดี ทำให้สุกี้(เอกกี้)แปลกใจกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ชยันต์คิดจะกลับบ้านไปคืนดีกับเปี๊ยก แต่เห็นว่าเปี๊ยกให้นักสืบตามคุกคามจีราวัจน์ตลอด จนรู้ว่าสาธิตไปสนิทสนมกับจีราวัจน์ ก็ไม่พอใจ ทะเลาะกันอีก

สามารถรับชมละครเรื่อง คลื่นชีวิต ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง คลื่นชีวิต

20/02/60 ตอนที่ 9